Theo báo cáo mới nhất thì hãng điện thoại Huawei sẽ trình làng tới 4 phiên bản Mate 40 để người dùng lựa chọn.


Cụ thể, một nguồn tin đến từ Trung Quốc vừa chia sẻ rằng Huawei sẽ ra mắt tới 4 phiên bản Huawei Mate 40 vào cuối năm nay, trong đó có cả phiên bản Mate 40 Pro Plus.

Theo một blogger Weibo có tên @鹏鹏, Huawei sẽ ra mắt bốn mẫu điện thoại thông minh thuộc dòng sản phẩm Mate 40 sắp tới. Các smartphone này bao gồm Mate 40 tiêu chuẩn, Mate 40 Pro cao cấp hơn, Mate 40 Pro Plus và Mate 40 Porsche Special Edition. Được biết, công ty Trung Quốc này trước đó cũng đã ra mắt P40 Pro+ trong dòng sản phẩm P40 hàng đầu của mình vào đầu năm nay. Vì vậy, thông tin rò rỉ ngày hôm nay là hoàn toàn có cơ sở và nhiều khả năng nó sẽ trở thành hiện thực.

Những rò rỉ gần đây cho thấy loạt Huawei Mate 40 sẽ có màn hình 90Hz. Bộ xử lý được sử dụng cho các điện thoại mới này sẽ sản xuất trên tiến trình 5nm hoàn toàn mới nên cho hiệu năng hoàn toàn vượt trội thế hệ trước.

Tuy nhiên, chúng ta chưa biết chính xác tên gọi của chip Kirin 5nm sẽ được trang bị trên loạt Huawei Mate 40. Một báo cáo tuyên bố rằng nó sẽ là Kirin 1000 nhưng những báo cáo khác lại nói đó là Kirin 1020. Ngoài ra, thế hệ chip cao cấp mới này cũng được cho là sử dụng kiến trúc nhân Cortex A77 / A78 và GPU Mali G77 / G78. Với sự kết hợp này, hiệu suất của CPU và GPU sẽ tăng lên đáng kể. Hãy cùng chờ xem nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top