Tưởng chừng như iMac mới sẽ ra mắt cùng với iPhone 12 series vào tháng 9 tới đây, nhưng thực tế thì không phải vậy.



Cụ thể, leaker nổi tiếng Jon Prosser mới đây trong tweet trả lời về tin đồn trên chỉ nói đơn giản rằng “Không” và sau đó tiếp tục chia sẻ rằng: “Nếu bạn muốn ‌iMac‌ mới, hãy để mắt đến tháng 8. Sản phẩm này sẽ có thiết kế không đổi”.

Được biết, tin đồn về việc Apple đang làm việc trên một chiếc iMac mới dùng chip Intel và GPU AMD mạnh hơn đã xuất hiện từ lâu. Gần đây, một số model iMac đã được liệt kê hết hàng cho thấy “Táo khuyết” đang chuẩn bị ra mắt một phiên bản mới của dòng sản phẩm này.

Thậm chí, một rò rỉ gần đây còn tiết lộ rằng chiếc iMac thế hệ mới sẽ có bộ xử lý thế hệ thứ 10 của Intel với tối đa 10 lõi, GPU Radeon Pro 5300/5500M của AMD và chuyển hoàn toàn sang sử dụng ổn cứng SSD thay vì Fusion Drive. Ngoài ra, sản phẩm này còn được kỳ vọng sở hữu những cải tiến khác như được bổ sung chip T2, tính năng vốn bị thiếu trong dòng sản phẩm iMac của Apple cho đến nay.

Tuy nhiên, nếu không có gì thay đổi thì chiếc iMac sắp tới sẽ là sản phẩm cuối cùng của Apple trong dòng sản phẩm này sử dụng CPU Intel. “Táo khuyết” trong tương lai dự định sử dụng bộ xử lý Apple Silicon của riêng mình bên trong máy Mac và đặt mục tiêu hoàn thành quá trình chuyển đổi trên toàn bộ dòng sản phẩm này trong vòng hai năm. Các máy Mac Apple Silicon đầu tiên được đồn đại là MacBook Pro 13 inch và iMac 24 inch với thiết kế mới. Cả hai dự kiến ​​sẽ được công bố vào cuối quý 4 năm nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top