Samsung đang bắt đầu đẩy mạnh nghiên cứu công nghệ màn hình OLED thế hệ thứ 7, màn hình dẻo và màn hình độ phân giải khủng 800ppi


Công ty Samsung Display tiếp tục nghiên cứu để làm đa dạng hóa danh mục màn hình OLED, bao gồm màn hình dẻo OLED, màn hình OLED thế hệ 7 và màn hình độ phân giải cao với mật độ điểm ảnh lên tới 800ppi.

Trong khi các nhà sản xuất khác vẫn đang dùng thế hệ thứ 6 màn hình OLED thì Samsung đang rục rịch nghiên cứu thế hệ thứ 7 và dự kiến nó được đưa vào sản phẩm từ năm tới. Với thế hệ mới này, chất lượng màn hình sẽ tốt hơn, ít tốn năng lượng pin hơn. Khác xa hoàn toàn màn hình cong của Galaxy S8 và S8 Plus, Samsung sẽ nghiên cứu màn hình dẻo linh hoạt AMOLED để trang bị cho Galaxy X.


Chúng ta sẽ thắc mắc về màn hình độ phân giải cao mật độ điểm ảnh 800ppi? Màn hình với mật độ điểm ảnh này chỉ dành cho điện thoại. Thông tin tiết lộ, Samsung thời gian tới sẽ hoàn thiện màn hình độ phân giải 4K với mật độ điểm ảnh lên tới 800ppi, mật độ điểm ảnh đó tương đương với một màn hình rộng 5,5 inch độ phân giải 3840 x 2160 px Ultra HD 4K (mật độ điểm ảnh chính xác là 801ppi).

Tin đồn trước đó cũng cho biết Note 8 sẽ có màn hình 4K, nhưng nó rộng 6.4 inch tỷ lệ 18.5:9, để có được mật độ điểm ảnh tương đương 800ppi thì màn hình này phải có độ phân giải 4428 x 2160 px.

Liệu bạn có mong đợi một Galaxy Note 8 màn hình 4K từ Samsung?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top