Lộ diện hình ảnh tiết lộ về một mẫu smartphone Xiaomi mới với kích thước lớn có thể là Xiaomi Mi Mix 2
Tuy nhiên có khá nhiều điểm đáng ngờ trong những bức ảnh vừa được chia sẻ trên Weibo.

Chỉ còn khoảng một ngày nữa là đến sự kiện ra mắt chính thức Xiaomi Mi 6, thế nhưng cộng đồng mạng Trung Quốc lại đang tập trung sự chú ý vào một chiếc smartphone khác của Xiaomi. Và đó chính là Mi Mix 2, với một vài hình ảnh thực tế vừa được chia sẻ trên Weibo.

Một người sử dụng Weibo vừa mới chia sẻ những bức ảnh và tiết lộ đó là Mi Mix 2, dưới lớp vỏ ốp trong suốt. Điều đáng tiếc là chúng ta không được thấy mặt trước của chiếc smartphone này, do đó cũng chưa thể khẳng định 100% rằng đây là Mi Mix 2.


Chiếc smartphone Xiaomi trong ảnh cũng có kích thước khá lớn, với camera đơn phía sau và đèn Flash LED kép. Có một cảm biến vân tay ở mặt lưng và logo của Xiaomi.

Tuy nhiên nếu nhìn thiết kế mặt lưng của chiếc smartphone này, có thể thấy rất nhiều điểm khác biệt so với phiên bản Mi Mix đầu tiên. Đó là vị trí của camera sau hay chất liệu của mặt lưng.


Nguồn tin này cũng cho biết Mi Mix 2 sẽ được trang bị chip Snapdragon 626 của Qualcomm, RAM 4GB, màn hình 6,4 inch với độ phân giải 1080p, có kết nối USB Type-C và jack cắm 3.5mm. Camera sau của Mi Mix 2 có độ phân giải 12MP, camera trước 5MP.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin xác nhận và ngày ra mắt của Mi Mix 2 từ phía Xiaomi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top