Sau bộ đôi S7, S7 Edge nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ tiếp tục lên đời Android 7 cho Samsung Galaxy S6 cũ, và Note 5

Android 7.0 Nougat đã được Samsung nâng cấp cho Galaxy S7 và Samsung Galaxy S7 edge cũ. Quá trình phát hành bản cập nhật sẽ diễn ra tại Mỹ, Anh rồi tiếp tục mở rộng sang các thị trường khác.

Bên cạnh S7, S7 edge, Samsung sẽ cập nhật Android 7.0 cho nhiều thiết bị của hãng.

Công ty điện tử Hàn Quốc cũng lên kế hoạch ra Android 7.0 cho những thiết bị cũ hơn, gồm Galaxy S6, S6 edge, Note 5, A3, A8, Galaxy Tab A, Tab S2. Thời gian nâng cấp dự kiến trong nửa đầu năm nay. Samsung cũng tiếp tục bổ sung các model khác trong diện cập nhật và sẽ có thông báo sau.

So với Android 6.0, bản 7.0 Nougat không có nhiều thay đổi đột phá và giao diện vẫn giữ phong cách thiết kế đơn giản Material Design của Google. Tuy nhiên, phiên bản mới sẽ có những tinh chỉnh nhằm tối ưu hoạt động của phần cứng, như giúp smartphone, tablet tiết kiệm pin hơn, tăng cường khả năng đa nhiệm.

Bên cạnh đó, Android 7.0 Nougat cũng tích hợp trợ lý ảo Google Assistant thay thế cho Google Now. Google còn tạo công cụ, giao diện thực tế ảo mang tên Day Dream cho phiên bản Android này.

Trong khi các hãng rục rịch nâng cấp Android 7.0 cho các thiết bị của mình thì Google đã phát hành bản cập nhật mới là Android 7.1.1.

Theo sohoa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top