Đã lâu lắm rồi chúng ta mới thấy thương hiệu Nokia nhận được quan tâm lớn như vậy khi đã có 1 triệu lượt đặt mua Nokia 6

Như đã đề cập, Nokia 6 là chiếc smartphone đầu tay của Nokia chạy nền tảng Android sau khi bản giao kèo với Microsoft không còn hiệu lực. Cho dù đã có những hoài nghi xoay quanh cấu hình của sản phẩm này, song, sức hút của thương hiệu Nokia vẫn còn nguyên vẹn. Dẫu chỉ bán tại thị trường Trung Quốc, Nokia đã đạt tới 1 triệu lượt đặt hàng online trên website JD.com. Đây có thể coi là bước đầu thuận lợi đối với Nokia và HMD Global.


Về cấu hình, Nokia 6 sử dụng nền tảng vi xử lý Snapdragon 430, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB cùng bộ đôi camera 16MP/8MP. Điểm mạnh nhất của Nokia 6 nằm ở thiết kế với nhôm 6000 nguyên khối mang tới độ bền ấn tượng. Giá bán của Nokia 6 tại thị trường Trung Quốc là 245USD (tương đương 5,5 triệu đồng).

Rõ ràng, việc tập trung cho thị trường tầm trung sẽ giúp Nokia tiếp cận một cách tốt nhất đối với người dùng Trung Quốc nói riêng và toàn cầu nói chung. Nokia dự kiến ra mắt thêm một mẫu smartphone khác tại MWC 2017 ở phân khúc cao cấp với giá bán 21,5 triệu đồng đi kèm cấu hình siêu mạnh.

Theo Techz

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top