Google Pixel, OnePlus 3T và mới đây nhất là Samsung Galaxy S7 edge màu đen bóng cũng đã cập bến Việt Nam

Tháng 12 là thời điểm trầm lắng trên thị trường nếu xét về số lượng model mới ra mắt hoặc lên kệ. Đây là giai đoạn các hãng di động tập trung vào các chương trình bán hàng, tổng kết năm hơn là đưa ra sản phẩm mới.

Tuy nhiên, người dùng trong nước vẫn đón một số model smartphone đẳng cấp, về nước theo diện xách tay. Đây đều là những di động sở hữu cấu hình mạnh mẽ, kiểu dáng đẹp và xứng đáng xếp hàng đầu trên thị trường.


Google Pixel

Pixel là cái tên bất ngờ nhất ra mắt làng di động cao cấp năm nay. Thay vì nhờ đối tác hoàn toàn làm chủ sản phẩm, đưa vào đó cái tên Nexus như mọi năm thì lần này, Google đích thân thiết kế máy còn HTC chỉ đóng vai trò là người gia công.

Khi Pixel ra đời, người ta lập tức nhắc đến “sát thủ iPhone”, cụm từ đã bị lãng quên từ khá lâu. Pixel được bán dưới dạng flash sale, hạn chế ở một số thị trường khiến cho việc tìm mua nó trở nên khó khăn. Đó cũng là lý do model này không được nhập về bán đại trà ở Việt Nam mà chỉ lác đác về nước do người dùng mang theo từ nước ngoài.

Mặc dù vướng phải một số nghi ngờ, nhiều chuyên gia công nghệ Pixel đã vượt mặt iPhone ở khả năng chụp ảnh. Giao diện Android gốc cũng khiến sản phẩm này vận hành cực kỳ mượt mà. Là con cưng của Google, tất nhiên Pixel được trang bị cấu hình đầu bảng với chip Snapdragon 821, RAM 4 GB, camera 12,3 megapixel (camera phụ 8 megapixel) kèm pin 2.770 mAh.
Galaxy S7 edge Black Pearl


Là một trong những smartphone đình đám nhất trên thị trường, Samsung liên tục bổ sung màu mới cho S7 edge, chẳng hạn màu vàng hồng, xanh san hô và mới đây là màu đen bóng (Black Pearl).

Máy vừa được một số cửa hàng trong nước đưa về Việt Nam dưới dạng xách tay từ thị trường Hàn Quốc. Hiện chưa rõ S7 edge màu đen bóng có bán dưới dạng chính hãng hay không.

So với màu đen truyền thống trước đây (Black Onyx), khung viền của phiên bản này cũng được phủ sắc đen hoàn toàn, sắc đen cũng đậm hơn, khiến máy liền khối hơn. Model này sẽ là đối thủ trực tiếp của iPhone 7 Plus màu Jet Black.

Về cấu hình, S7 edge màu đen bóng vẫn giữ nguyên các thông số như màn hình 5,5 inch Quad HD, RAM 4 GB, pin 3.600 mAh hay camera 12 megapixel khẩu độ f/1.7. Bản màu đen bóng sở hữu dung lượng 128 GB.

Hiện tại, S7 edge là một trong những di động sở hữu nhiều màu sắc nhất trên thị trường, với cách phối màu độc đáo.

OnePlus 3T


Là một trong những smartphone mạnh nhất hiện nay với chip Snapdragon 821, RAM 6 GB, giá bán của OnePlus 3T lại khá mềm: Ở mức 11 triệu đồng cho bản xách tay. So với phiên bản OnePlus 3 từng về nước trước đây, 3T ngoài nâng cấp về chip (từ Snapdragon 820 lên 821) còn bổ sung camera trước 16 megapixel phục vụ nhu cầu selfie của người dùng.

Về thiết kế, sản phẩm này mang những đường nét thời lượng với vỏ kim loại nguyên khối, góc cạnh bo vừa phải thể hiện vẻ nam tính và camera hơi lồi.

Smartphone này vẫn trung thành với màn hình Full HD, kích thước 5,5 inch giống với 2 thế hệ trước đây. Nền tảng hệ điều hành sử dụng trên OnePlus 3T là Oxygen OS, tùy biến từ Android Marshmallow.

Hãng từng công bố bản cập nhật Android 7 Nougat sẽ phát hành cho cả 2 thiết bị 3 và 3T vào “cuối năm” nhưng cho đến hiện tại, chưa có dấu hiệu cho thấy điều này sẽ được thực hiện.

Đức Nam

Theo - Zing.Vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top