Người dùng iPhone 5S, iPhone 6, 6 Plus, 7, 7 Plus giờ đây đã có thể tải về và trải nhiệm iOS 10.2 mới nhất

Sau khi tung ra nhiều bản thử nghiệm cho người dùng iOS thì hôm nay (13/12), Apple đã phát hành phiên bản iOS 10.2 chính thức, ngay bây giờ bạn đã có thể tải về và nâng cấp.

Từ ngày 1/11, Apple đã bắt đầu giai đoạn thử nghiệm nhiều phiên bản beta cho iOS 10.2 và ngày hôm nay (13/12), hơn 1 tháng kể từ thời điểm bắt đầu thử nghiệm, phiên bản chính thức của iOS 10.2 cuối cùng cũng được phát hành. Hiện tại, bạn có thể tải về và nâng cấp theo 2 hình thức là qua OTA (kiểm tra cập nhật, kết nối Wifi, tải về trực tiếp từ thiết bị) hoặc bạn cũng có thể tải phiên bản mới thông qua iTunes trên máy tính và cài đặt.


iOS 10.2 sẽ giới thiệu thêm 100 biểu tượng cảm xúc mới, hình nền mới cũng như các hiệu ứng trên iMessage. Nó cũng đánh dấu sự ra mắt của một ứng dụng truyền hình mới tại Mỹ (chỉ áp dụng cho thị trường Hoa Kỳ), điều này có nghĩa là những người dùng sản phẩm Apple tại Mỹ sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn khi xem các chương trình TV… Tính năng khẩn cấp SOS sẽ tự động liên hệ với các dịch vụ khẩn cấp khi bạn nhấn nút nguồn 5 lần.

Chưa hết, các cài đặt camera sẽ không trở về mặc định nữa khi reset lại ứng dụng, Live Photos được cải thiện trong khi ứng dụng tin tức sẽ có thêm phần lưu lại để bạn có thể mở ra khi nào muốn. Bạn cũng có thể vuốt qua trái hoặc nhấn vào Next Story (câu chuyện tiếp theo) trong khi đọc để tới những mục tin tức khá

Theo trangcongnghe

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top