Nhiều khả năng nhà sản xuất Hàn Quốc chuẩn bị tung ra bộ đôi tầm trung mới Samsung Galaxy C5 Pro, C7 Pro trong thời gian tới.


Hồi đầu năm, Samsung đã cho ra mắt bộ đôi Galaxy C5 và Galaxy C7. Cả hai đều được trang bị màn hình độ phân giải Full HD, trong đó Galaxy C5 có màn hình kích thước 5,5 inch, trong khi người anh em C7 lớn hơn với màn hình 5,7 inch tương đương Samsung Galaxy Note 5 cũ

Tuy nhiên hôm nay đã có thông tin cho thấy, Samsung đang chuẩn bị cho kế hoạch tung ra bản nâng cấp Pro cho bộ đôi này. Nếu đúng như vậy thì chỉ 4 tháng sau khi Galaxy C5 và C7 ra mắt hãng đã ngay lập tức đưa ra bản nâng cấp.

Cả Galaxy C5 và C7 đều được sản xuất dành riêng cho thị trường Trung Quốc, chính vì vậy có thể bản nâng cấp của bộ đôi này là C5 Pro (mã SM-C5010) hoặc C7 Pro (mã SM-C7010) sẽ dành cho các thị trường khác. Hiện chưa có bất kỳ thông tin nào về thông số kỹ thuật của bộ đôi này, tuy nhiên với cụm từ “Pro” đi kèm nhiều khả năng cả hai sẽ được Samsung nâng cấp mạnh mẽ hơn với phần cứng cao hơn, camera tốt hơn và có thể cả C5 Pro, C7 Pro đều chạy trên nền tảng Android 7.0 mới hơn.

Samsung Galaxy C5


Trước đó cả Galaxy C5 và C7 khi ra mắt đều sở hữu cấu hình tầm trung mạnh mẽ, trong đó C5 có cấu hình thấp hơn với chipset Qualcomm Snapdragon 617, bộ nhớ RAM 4GB và bộ nhớ trong 32GB. Galaxy C7 là phiên bản cao cấp hơn với chipset mạnh hơn Snapdragon 625, bộ nhớ RAM tương đương và có hai lựa chọn lưu trữ gồm 32GB hoặc 64GB.

Bộ đôi smartphone của Samsung cũng được tích hợp cảm biến vân tay trên phím cứng home, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD với dung lượng tối đa 128GB. Tính năng camera trên cả hai thiết bị cũng hoàn toàn tương tự với camera chính 16 megapixel đi kèm ống kính khẩu độ f/1.9, trong khi camera phụ 8 megapixel với ống kính khẩu độ tương đương.

Tuy nhiên Galaxy C5 sẽ có viên pin dung lượng 2.600 mAh trong khi C7 sở hữu viên pin lớn hơn dung lượng 3.300 mAh và cả hai đều hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0.

Rất có thể ngoài Galaxy C5 Pro và C7 Pro thì cùng thời điểm hãng Samsung cũng sẽ công bố chiếc phablet khổng lồ Galaxy C9 với màn hình kích thước 6 inch và chiếc phabet này đã từng xuất hiện trên trang web Zauba.

Theo xahoithongtin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top