Trong khi thiết bị của Google như Nexus 6 đã được lên Android 7.0 mới nhất, thì người dùng HTC One A9 phải đợi thêm một thời gian nữa.


Chắc nhiều bạn vẫn còn nhớ khi ra mắt mẫu smartphone tầm trung HTC One A9 hồi năm ngoái, HTC đã hứa sẽ cập nhật phiên bản Android mới cho biết bị trong vòng 15 ngày sau khi Google phát hành chính thức phiên bản đó cho các dòng máy Nexus, tuy nhiên điều đó sẽ không tiếp tục diễn ra trong năm nay với Android 7.0 Nougat.

Theo trang tin Engadget, HTC vừa công bố trong một đoạn tweet của mình rằng Android 7.0 sẽ được phát hành cho mẫu flagship HTC 10 từ quý 4 năm nay, và sau đó sẽ là One M9 bản không khóa mạng và One A9 bản không khóa mạng. Như vậy, HTC đã không giữ được lời hứa cập nhật trong 15 ngày của One A9 với người dùng. Nếu đúng theo lộ trình này, One A9 phải được cập nhật Android 7.0 trước ngày 6/9.

Một phát ngôn viên của HTC nói với Engadget: "Với sự mong đợi của Android Nougat, chúng tôi đã sắp xếp đội ngũ kỹ thuật viên tập trung vào mẫu flagship phổ biến nhất của mình, mà sẽ giúp phần đông khách hàng hưởng lợi", vâng và One A9 rất tiếc không nằm trong diện ưu tiên này. Dù không phải một sản phẩm "khủng" như HTC 10, nhưng One A9 vẫn có nhiều ưu điểm như thiết kế đẹp, nhỏ gọn với màn hình 5 inch và cảm biến vân tay.

Động thái này sẽ khiến nhiều khách hàng thất vọng, ít nhất là khi HTC vẫn đang tìm mọi cách để lôi kéo khách hàng mua các sản phẩm của mình, và một trong những điểm mấu chốt là sự cập nhật, hỗ trợ lâu dài sau bán hàng.

Theo vnreview

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top