Cuối cùng sau một thời gian chờ đợi siêu phẩm Samsung Galaxy Note 7 cũng đã ra mắt với nhiều tính năng mới.

Điểm nhấn ở mặt trước của Galaxy Note 7 chính là sự xuất hiện của cảm biến quét mống mắt, nằm cạnh camera trước phía trên màn hình, cho phép người dùng có thể mở khóa thiết bị chỉ bằng cách nhìn vào cảm biến này.

Cảm biến mống mắt trên Note 7

Được biết, cảm biến mống mắt có thể thay thế cảm biến vân tay để thực hiện việc thanh toán qua Samsung Pay. Cảm biến vân tay vẫn hoạt động bình thường như các sản phẩm trước đây của hãng. Bên cạnh đó, Note 7 cũng được hỗ trợ giải pháp bảo mật cao cấp của hãng đó là KNOX Capable.

Về cấu hình phần cứng, Note 7 sở hữu màn hình 5.7-inch tương tự Samsung Galaxy Note 5 cũ với độ phân giải 2K (2560 x 1440 pixels) và được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 5 mới nhất. Samsung cũng khẳng định đây là smartphone đầu tiên của hãng hỗ trợ trình chiếu video công nghệ HDR.


Sản phẩm đóng gói chip xử lý Snapdragon 820 hoặc Exynos 8890, tích hợp 4GB RAM (tương đương phiên bản Galaxy S7), bộ nhớ trong 64GB có thể mở rộng dung lượng qua thẻ nhớ microSD tối đa 256GB, pin dung lượng 3500mAh hỗ trợ sạc nhanh và sạc không dây.

Samsung Galaxy Note 7 còn sở hữu camera chính độ phân giải 12MP công nghê Dual Pixel tương tự bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge, camera selfie 5MP, có khả năng chống bụi chống nước tiêu chuẩn IP68, hỗ trợ cổng kết nối USB Type-C và cài sẵn Android 6.0 Marshmallow trước khi xuất xưởng.

Bút cảm ứng S-Pen thế hệ mới có thể viết dưới nước

Ngoài ra, Note 7 còn được trang bị bút cảm ứng S-Pen thế hệ mới cho độ nhạy gấp đôi so với thế hệ trước trên Galaxy Note 5, có thể nhận diện tới 4.096 mức độ lực. Đồng thời, bút S-Pen này còn cho phép lia trên văn bản để dịch, ghi được trên màn hình chờ Allways On và có thể viết dưới nước.

Theo thông tin từ nhà sản xuất Samsung Galaxy Note 7 sẽ được lên kệ vào 19/8 tới đây, với 4 tùy chọn màu sắc gồm đen, xám, vàng và xanh dương. Hiện tại thông tin về giá bán của sản phẩm chưa được tiết lộ.

Theo bongdaplus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top