Thương hiệu đến từ Phần Lan có lẽ chỉ còn lại Nokia N1 là gây được chú ý lớn nhất ở thời điểm hiện tại.

Sau khi tuyên bố chính thức sẽ không quay trở lại thị trường smartphone và sẵn lòng nhượng quyền cho các bên thứ ba sử dụng thương hiệu Nokia trên thiết bị điện thoại di động thông minh của họ, cách đây ít giờ, Nokia đã bất ngờ công bố sản phẩm phần cứng đầu tiên của mình sau khi thương vụ Microsoft - Nokia ngã ngũ. Cụ thể, đây là một thiết bị máy tính bảng có ngoại hình khá giống iPad Mini  và chạy trên nền tảng Android.


Chân dung thiết bị mới mang tên Nokia N1. Đây là sản phẩm Nokia hợp tác sản xuất cùng Foxconn.

Cụ thể, Nokia N1 sở hữu màn hình 7,9 inch độ phân giải 2.048 x 1.536 pixel. Máy có thiết kế phần mặt lưng đặc biệt giống với iPad Mini ở cách bố trí camera, các nút bấm vật lý và jack cắm tai nghe. Được biết, thiết bị này dày 6,9 mm và nặng 318 gam. Ngoài ra, một số thông số khác của Nokia N1 cũng phải kể đến là chip xử lý 4 nhân Intel Atom Z3580 tốc độ 2,4 GHz, RAM 2GB và 32GB bộ nhớ trong. Nhà sản xuất trang bị cho thiết bị này camera trước và sau có thông số lần lượt 5MP và 8MP.

Mặt lưng của máy được đánh giá là đặc biệt giống iPad Mini.

Nokia N1 sẽ vận hành trên nền tảng Android 5.0 Lollipop và được cài sẵn Z Launcher ở thời điểm hiện tại máy tính bảng này chỉ còn có giá 3,6 triệu đồng.

Theo kenh14

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top