LG V20 sẽ chính thức được chạy trên hệ điều hành Android 7.0 Nougat, đây là thông tin đã được nhà sản xuất Hàn Quốc xác nhận.

Ảnh ý tưởng về V20 của LG.

LG hôm nay cho biết sẽ giới thiệu V20, phiên bản nâng cấp của LG V10 cũ vào tháng 9 sắp tới. Hãng không đưa ra các thông số cụ thể về máy ngoài việc chạy hệ điều hành Android 7.0 Nougat mới. Đáng chú ý nhất là việc LG khẳng định sẽ đưa V20 lên thành model cao cấp hàng đầu của hãng và tăng thêm các tính năng về giải trí đa phương tiện.

Trước đó các tin đồn cho hay máy sẽ có màn hình lớn độ phân giải 2.560 x 1.440 pixel và một màn hình phụ bên trên tương tự như V10. Ngoài ra, máy cũng sẽ có camera kép, khả năng chống va đập và chống thấm nước.

Theo Phonearena, cho tới thời điểm này, G5 có thể coi là một thất bại của LG. Ra mắt cùng thời điểm với Galaxy S7 nhưng G5 vẫn chưa được bán rộng rãi và khá im hơi lặng tiếng trên các phương tiện truyền thông. Ngoài ra, việc LG tung ra V20 vào tháng 9 cũng gặp rất nhiều khó khăn trong thời điểm Galaxy Note 7, iPhone 7 đều bắt đầu bán ra.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top