Sau thành công của Lenovo Vibe Shot, hãng này vừa bất ngờ ra mắt Moto Z Play với nhiều ưu điểm nổi bật.

Moto Z Play sở hữu thiết kế cao cấp với cấu hình tầm trung, tương thích với hệ thống phụ kiện MotoMods. Ảnh: The Verge.

Lenovo vừa công bố smartphone thứ 3 thuộc dòng Moto Z có tên gọi Moto Z Play. Thiết bị này có kiểu dáng giống với 2 sản phẩm ra mắt trước đó là Moto Z và Z Force, ngoại trừ việc mặt lưng của máy dùng chất liệu kính, thay vì kim loại.

Model này có cấu hình tầm trung nhưng vẫn tương thích với các phụ kiện MotoMods. Với giá bán khoảng 400 USD, Lenovo gọi đây là sản phẩm có thời lượng pin lâu nhất trong lịch sử smartphone của Motorola.

Thiết bị sử dụng viên pin 3.510 mAh, lớn hơn so với pin 3.500 mAh của Z Force.

Về cấu hình, Z Play sử dụng màn hình 5,5 inch 1.080p Super AMOLED, cảm biến vân tay, camera trước 5 megapixel với góc rộng để chụp hình selfie. Ở mặt sau là chấu 16-pin để kết nối với phụ kiện MotoMods và camera 16 megapixel.

Model này sử dụng chip xử lý Qualcomm Snapdragon 625. Với việc sử dụng một con chip tầm trung, màn hình 1.080p, việc Lenovo công bố smartphone này có thể sử dụng khoảng 50 tiếng cho mỗi lần sạc hoàn toàn có cơ sở.

Nếu nói về điểm chưa hài lòng, có thể thấy RAM của máy chỉ có dung lượng 3 GB, thay vì 4 GB như Moto Z hay Z Force. Có vẻ, Lenovo muốn cắt giảm bớt linh kiện cao cấp của máy để tiết kiệm chi phí.

Cũng do đó, camera 16 megapixel phía sau cũng thiếu tính năng chống rung quang học. Bù lại, camera này vẫn hỗ trợ lấy nét bằng laser và lấy nét theo phase.

Lenovo Moto Z Play sẽ lên kệ tại Mỹ vào ngày 8/9. Máy tích hợp sẵn nền tảng Android 6.0.1 Marshmallow.

Theo Zing

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top