Táo Khuyết đang âm thầm phát triển một ứng dụng có tính năng tương tự Snapchat cho iOS.

Dù đã nâng cấp iMessage trên iOS 10 và có cả những tính năng học tập từ Snapchat, nhưng Apple vẫn có tham vọng khác. Với tài chính hùng mạnh, Apple đang thai nghén một ứng dụng nhắn tin khác, tách biệt hoàn toàn với iOS và có tính năng cốt lõi khác với iMessage.

Apple đang tạo ra ứng dụng mới để cạnh tranh Snapchat. Ảnh: The Verge.

Theo Bloomberg, "Snapchat phiên bản Apple" này đang được hãng phát triển để có thể sử dụng bằng một tay trên di động. Hiện tại Apple đã hoàn thiện phần mềm và đang trong giai đoạn thử nghiệm sản phẩm.

Hiện chưa rõ Apple sẽ đặt tên gì cho ứng dụng này. Nhưng phần mềm cho phép người dùng chụp ảnh, quay video, thực hiện các thao tác lọc, chỉnh sửa và tải ảnh, video lên chỉ dưới một phút. Nguồn tin còn tiết lộ phiên bản thử nghiệm này có giao diện quay video hình vuông như của Instagram. Người dùng sẽ có thể chia sẻ thông tin qua danh sách bạn bè hoặc mạng xã hội.

Gần đây, Apple được cho đang nhắm đến phát triển ứng dụng mới, cùng với việc tập trung đổi mới tính năng mạng xã hội trên iPhone vào năm 2017. Hãng đang dự tính kết hợp thêm mạng xã hội vào iOS với hy vọng tính năng này sẽ cải thiện trao đổi thông tin liên lạc của người dùng. Những tiện ích hiện có như gợi ý các thông tin liên quan, ứng dụng dựa trên vị trí người dùng đang được Apple cải thiện thêm.

Theo Zing

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top