Dựa vào bức thư mời mà hãng điện thoại Đài Loan công bố nhiều khả năng đây là sự kiến ra mắt chiếc Asus ZenFone 3 vào ngày 30 tháng 5 tới đây.

Mới đây Asus cho biết sẽ tổ chức một cuộc họp báo vào ngày 30/5 tới và đây có lẽ là một cơ hội tốt để công ty trình làng thế hệ ZenFone tiếp theo.

Sự kiện ngay tháng 5 của Asus sẽ được tổ chức trong khuôn khổ Computex 2016. Asus đã gửi lời mời khán giả xem trực tiếp sự kiện qua kênh video trực tuyến của hãng và tung ra khẩu hiệu "witness the Zenvolution". Đây có thể là một lời ẩn ý về một chiếc Asus ZenFone 3 sắp ra mắt.



Tháng trước, Asus được cho là đang thử nghiệm 2 chiếc smartphone ZenFone 3 và ZenFone 3 Deluxe. Cả hai thiết bị được thiết kế với khung nhôm nguyên khối, màn hình có kích thước lần lượt là 5.5 inch và 5.9 inch, tích hợp máy quét vân tay ở mặt trước. Ngoài ra, ZenFone 3 và ZenFone 3 Deluxe còn có một số điểm chung như chạy Android 6.0 Marshmallow, RAM 3 GB, trang bị cổng USB Type-C, camera mặt trước có hỗ trợ đèn Flash LED.

Những tin đồn gần đây cho rằng Asus ZenFone 3 sẽ sử dụng vi xử lí của Qualcomm nhưng thư mời sự kiện vào ngày 30/5 tới lại in hình logo của Intel. Tất nhiên, giống như năm ngoái, Asus có thể sử dụng cả chip của Intel và Qualcomm cho chiếc điện thoại thông minh mới nhất của mình.

Theo vnreview

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top