Vậy là chỉ còn vài ngày nữa chiếc điện thoại đến từ HTC này sẽ được trình làng. Theo như những thồng tin rò rỉ về chiếc smartphone này, có thể thấy chiếc điện thoại này sở hữu những tính năng khá hoàn hảo để có thể cạnh tranh trên thị trường.



Dự kiến, One M10 sẽ được HTC giới thiệu tại sự kiện đặc biệt vào ngày 12/4/2016. Tuy nhiên, trước thềm ra mắt, mẫu smartphone flagship này đã rò rỉ khá nhiều thông tin và hình ảnh cận cảnh. Mình sẽ tổng hợp lại một số điểm chính để các bạn tiện theo dõi hơn.

1. Hiệu suất mạnh mẽ đến từ Snapdragon 820
Chắn chắn, HTC One M10 sẽ được trang bị vi xử lý hàng đầu Qualcomm Snapdragon 820 tương tự như trên các đối thủ: Samsung Galaxy S7 (tùy thị trường), LG G5, Xiaomi Mi 5,... Kết hợp cùng nhân đồ họa Adreno 530 và thanh RAM dung lượng 4 GB (không chắc lắm).

Cách nay ít hôm, chuyên trang công nghệ PhoneArena đã đăng tải thông tin cho thấy, điểm số benchmark từ phần mềm chấm hiệu năng Antutu được 156.091. Con số này vượt mặt cả: Xiaomi Mi 5*, Samsung Galaxy S7 Edge, iPhone 6s,...



* Rất có thể bản Xiaomi Mi 5 đọ sức với One M10 chỉ chạy chip Snapdragon 820 xung nhịp 1.8 GHz (RAM 3 GB), hoặc phiên bản Snapdragon 820 xung nhịp 2.15 GHz (RAM 3 GB).

2. Camera chỉ quan tâm đến chất lượng thay vì... số lượng MP
Giám đốc tài chính Chia-Lin Chang từng cho biết, "Chúng tôi có thể tự tin nói rằng HTC sẽ mang đến cho bạn một chiếc smartphone flagship sở hữu trải nghiệm camera tốt nhất và thú vị nhất."
Hình ảnh được cho là chụp từ HTC One M10

HTC One M10 sẽ có camera 12 MP với khẩu độ F/1.9 và chiều dài tiêu cự 26 mm (tương tự Galaxy S7). Camera của máy cũng được tích hợp tính năng ổn định hình ảnh quang học (OIS), khả năng tự động lấy nét bằng tia laser và hỗ trợ quay phim 4K kèm đèn LED Flash kép trợ sáng.

3. Hy vọng, HTC One M10 sẽ có khả năng chống nước
Hai phiên bản nâng cấp One M8 và One M9 đều không được HTC xác nhận khả năng chống nước. Nhưng một số người dùng trên YouTube đã thử "trấn" nước hai mẫu máy này và cái kết khá bất ngờ: 90 phút và 20 phút tương ứng hoạt động dưới nước, trước khi tắt nguồn. HTC cho biết, "vì hai chiếc smartphone này làm từ kim loại nên khả năng chống nước rất khó."

Theo đó, người dùng sẽ cảm thấy rất thất vọng nếu HTC lại lược bỏ khả năng chống nước, bụi trên chiếc smartphone One M10 sắp tới. Và càng "mất mặt" hơn khi đem ra so sánh với dòng Galaxy S7 của Samsung.

4. Các tính năng hay ho khác
Theo thông tin mà trang Gsmarena đăng tải, HTC One M10 cũng được hỗ trợ sạc nhanh thông qua công nghệ Quick Charge 3.0; sạc 80% pin trong 30 phút. Bên cạnh đó, chuẩn kết nối hiện đại USB Type-C sẽ không thiếu và chắc chắn máy sẽ được cài sẵn Android 6.0.1 Marshmallow khi bán ra.

Mới đây, trong một đoạn video được đăng tải trên trang Twitter của hãng, nhiều hình ảnh về âm thanh đã được trình chiếu và nó cho thấy cặp loa mới của HTC One M10 sẽ có âm thanh "trung thực", "đỉnh cao" và "hoàn mỹ". HTC còn hứa hẹn rằng đây là "loa BoomSound tốt nhất".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top