Bộ đôi điện thoại Huawei P9 và P9 Plus vừa được tung ra thị trường với điểm đặc biệt khi sử dụng camera kép với ống kính Leica cho chất lượng ảnh tuyệt đẹp.

Leica là một hãng sản xuất ống kính máy ảnh chuyên nghiệp của Đức. Đây là lần đầu tiên Leica hợp tác với một hãng điện thoại để sản xuất camera cho smartphone. Về bộ đôi camera kép trên Huawei P9, nguyên lý hoạt động và tính năng của hai camera này hoàn toàn khác so với một chiếc điện thoại có camera kép mà chúng ta đã biết trước đó là LG G5. Hai camera trên điện thoại Huawei P9 đều có cùng độ phân giải 12MP nhưng một camera bình thường còn một camera đã bỏ qua bộ lọc màu. Khi camera bỏ qua bộ lọc màu thì bạn sẽ thu được những hình ảnh đen trắng chi tiết và sắc nét hơn. Sự kết hợp giữa hai camera này được giới chuyên môn cho biết sẽ giúp máy chụp đêm tốt và có nhiều bức ảnh sáng tạo hơn
Hiệu quả của camera Huawei P9 có lẽ cần thời gian trải nghiệm thực tế để kiểm chứng, còn bây giờ mời các bạn đến với bộ ảnh rất ấn tượng chụp bằng Huawei P9 do các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp thực hiện:












Nguồn: thegioididong

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top