Asus Zenfone 3 - smartphone giá rẻ được chờ đợi của nhà sản xuất Asus đã được hé lộ những thông số cấu hình đáng chú ý với hai phiên bản.



Trong năm vừa qua, Asus đã ra mắt dòng sản phẩm có tên gọi là ZenFone 2 với cấu hình mạnh mẽ, giá bán hợp lý đã tạo nên sức hút mới trong thị trường smartphone tầm trung. Và bây giờ thế hệ Asus ZenFone 3 đã lộ diện cấu hình hứa hẹn bước tiến mới nữa của Asus.

Qua ghi nhận của GFXBench Asus ZenFone 3 sẽ có hai phiên bản khác nhau với tên mã là Z010DD và Z012D.




Asus Z010DD sẽ được trang bị màn hình cảm ứng 5.9 inch có độ phân giải 720p, camera chính độ phân giải 12 MP hoặc 13 MP, cùng camera “tự sướng” 5 MP, vi xử lý Snapdragon 615, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB. Máy sẽ được cài đặt sẵn Android 6.0.

Trong khi đó, sản phẩm có tên mã Asus Z012D chỉ được trang bị màn hình 5.5 inch có độ phân giải 1080p, vi xử lý Snapdragon 650, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, và thiết bị cũng được cài đặt sẵn Android 6.0 khi xuất xưởng.

Tuy nhiên nhưng thông tin trên đây chưa chắc chắn hoàn toàn và đây cúng có thể chỉ là 2 trong số nhiều phiên bản khác nhau của dòng Asus ZenFone 3. Một số thông tin gần đây cũng cho biết thêm, ZenFone 3 sẽ được ra mắt vào tháng năm hoặc tháng sáu. Vì vậy chúng ta nên chờ đợi thêm một thời gian nữa để có thêm thông tin chính xác hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top