Kể từ khi chiếc smartphone bom tấn Xiaomi Redmi Note 3 cập bến thị trường Việt Nam, đây luôn được coi là sản phẩm hot tại phân khúc điện thoại tầm trung, giá rẻ. Đáng tiếc là ngay sau đó, người ta đã phát hiện ra rằng, Xiaomi đã quyết định khóa Bootloader với cả 2 phiên bản RAM 2 GB và 3 GB của smartphone Xiaomi Redmi Note 3.

Thế nhưng, tin vui với người dùng nước ta, đó là mới đây, cộng đồng người dùng MIUI Việt Nam đã chính thức root thành công chiếc smartphone này. Nói cách khác, rào cản về ngôn ngữ, cũng như tính năng trên chiếc Xiaomi Redmi Note 3 đã được gỡ bỏ. Qua đó, người dùng có thể thoải mái sử dụng giao diện Tiếng Việt, cũng như chợ ứng dụng CH Play.

Dưới đây là những hình ảnh mới nhất về chiếc Xiaomi Redmi Note 3 đã được root thành công, do người dùng cộng đồng MIUI Việt Nam cung cấp:

xiaomi-redmi-note-3-root

Xiaomi Redmi Note 3 sau khi root đã có ngôn ngữ Tiếng Việt, và chợ ứng dụng CH Play.



Thông tin về chiếc Redmi Note 3 sau khi đã được root.



Rào cản lớn nhất trên Redmi Note 3 đã được gỡ bỏ.




Ứng dụng lịch đã được Việt hóa.




Thêm 1 ứng dụng có giao diện Tiếng Việt.


Dù đã có những hình ảnh xác thực về việc root thành công smartphone Redmi Note 3. Đáng tiếc là hiện tại, các thành viên của cộng đồng MIUI Việt Nam vẫn chưa chia sẻ phương pháp root smartphone Redmi Note 3 của Xiaomi.

Nguồn: Genk

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top