Xiaomi Redmi Note 3 vừa ra mắt vào tuần trước, đây là chiếc điện thoại vỏ nhôm nguyên khối đầu tiên của hãng. Mới đây trang web IT168 của Trung Quốc đã ‘phẫu thuật’ chiếc máy này để xem xét các linh kiện bên trong của nó.

xiaomi-redmi-note-3
Tháo máy Xiaomi Redmi Note 3

Xiaomi Redmi Note 3 có vẻ như tương đối dễ dàng tháo lắp hơn so với các điện thoại vỏ kim loại khác của Apple, HTC và Samsung. Tuy nhiên, so với Redmi Note 2, chiếc smartphone có pin rời có thể thay thế được, thì khả năng sửa chữa của Redmi Note 3 có thể xem là một bước lùi vì tháo khó khăn hơn. Nội thất của Redmi Note 3 khá đẹp và gọn gang, phần lớn không gian bên trong máy được tận dụng để chứa viên pin dung lượng 4000mAh.

Viên pin 4000 mAh chiếm phần lớn không gian máy

Một số linh kiện quan trọng như đầu đọc dấu vân tay camera phía sau 13MP, camera trước 5MP và bộ xử lý MediaTek Helio X10 cũng được IT168 chụp rất rõ ràng và chi tiết.

Bo mạch chính của Xiaomi Redmi Note 3

Redmi Note 3 có 2 phiên bản: phiên bản 899 nhân dân tệ (khoảng 3.2 triệu đồng) cho 16GB dung lượng lưu trữ, và phiên bản 1099 nhân dân tệ (khoảng 3.9 triệu đồng) cho 32GB dung lượng lưu trữ. Sản phẩm chỉ được bán tại Trung Quốc và Xiaomi vẫn chưa có ý định mở rộng việc phân phối sản phẩm này tại Mỹ hay châu Âu.

Nguồn: Technobuffalo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top