Cách đây vài ngày một hình ảnh thực tế của Xiaomi Mi5 đã bị rò rỉ cho thấy thiết kế cao cấp, viền cạnh siêu mỏng đẹp mắt. Mới đây, thêm một hình ảnh khác của nó lại xuất hiện kèm giá bán và nhiều tính năng hấp dẫn khác.


xiaomi-mi5

Một render mới của mẫu Xiaomi Mi5 vừa được đăng tải trên Weibo tiết lộ nhiều tính năng thú vị của chiếc điện thoại cao cấp này. Nó sẽ có một nút Home vật lý và cảm biến vân tay được tích hợp ngay bên dưới. Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng Xiaomi Mi5 sẽ được gắn cảm biến vân tay siêu âm bên dưới màn hình.

Đi kèm hình ảnh trên là những thông tin quan trọng của Xiaomi Mi5, theo đó, thiết bị sẽ được ra mắt vào ngày 21/1 tới đây. Cấu hình của máy bao gồm một màn hình 5.2 inch độ phân giải 2K, bên trong là vi xử lý cực mạnh Snapdragon 820 cùng hệ điều hành Android 6.0 được cài sẵn.



Không chỉ vậy, màn hình sẽ đi kèm công nghệ cảm ứng Force Touch để cạnh tranh với iPhone 6s hiện tại. Đặc biệt hơn, giá bán của máy cũng được tiết lộ, một có giá 1.999 NDT - 311 USD (khoảng 7 triệu đồng), phiên bản còn lại có giá 2.499 NDT - 389 USD (khoảng 8,7 triệu đồng).

Nếu những thông tin trên là sự thật thì với thiết kế đẹp, cấu hình cực mạnh và mức giá phải chăng như vậy mình nghĩ rằng Xiaomi Mi5 sắp tới sẽ tiếp tục ‘làm mưa làm gió’ thị trường smartphone vào đầu năm sau.


Nguồn: TGDD

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top