Đã 17 tháng kể từ khi chiếc Xiaomi Mi4 ra mắt, nhiều người đang mong chờ thế hệ kế nhiệm Xiaomi Mi5. Mới đây, hình ảnh chiếc Mi5 cực kỳ hấp dẫn này đã xuất hiện khiến chúng ta tin rằng flagship này đã sẵn sàng ra mắt.

xiaomi-mi5

Những báo cáo gần đây cho rằng chiếc Xiaomi Mi5 sẽ được tung ra vào tháng 2/2016, tuy nhiên nhà sản xuất Xiaomi vẫn chưa chính thức xác nhận điều đó. Mặc dù vậy, CEO của Xiaomi cũng từng cho biết, ông đang sử dụng Mi 5 hàng ngày và nó là một sản phẩm tuyệt vời.

Và hôm nay (5/12), hình ảnh trên tay đầu tiên của chiếc Xiaomi Mi5 đã xuất hiện và nó được đăng tải trên chính trang Weibo của Xiaomi. Chính vì vậy, các bạn có thể tin tưởng rằng đây là mẫu Mi 5 thực sự và nó cực kỳ hấp dẫn với viền cạnh siêu mỏng.


Dự kiến, Xiaomi Mi5 sẽ có màn hình 2K 5.2 inch công nghệ cảm ứng ClearForce để cạnh tranh với iPhone 6s/6s Plus. Các thông số kỹ thuật bên trong bao gồm chip Snapdragon 820, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB cùng bộ đôi camera 21MP mặt sau và 8MP mặt trước. Vậy bạn có đang mong chờ siêu phẩm này?

Nguồn: Phonearena

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top