Huawei G7 Plus là mẫu máy mới nhất của Huawei tại Việt Nam. Model này hướng đến nhu cầu chụp ảnh khi trang bị camera phân giải cao.

mo-hop-huawei-g7-plus

Huawei G7 Plus hay (hay G8 tại một số thị trường) là mẫu smartphone chuyện chụp ảnh của Huawei. Model này đã bắt đầu lên kệ tại Việt Nam với giá 8,9 triệu đồng. Hộp đựng của Huawei G7 Plus khá đặc biệt khi miệng hộp ở mặt hẹp nhất. Người dùng lấy máy và phụ kiện ra khỏi hộp theo chiều ngang.

Huawei G7 Plus đi kèm cục sạc nhanh, cáp và tai nghe. G7 Plus được trang bị vỏ nhôm nguyên khối. Diện tích hiển thị ở mặt trước khá lớn.


Tuy có giá tầm trung, nhưng thiết kế của Huawei G7 Plus chăm chút khá kĩ lưỡng. Máy trải qua nhiều bước gia công như cắt CNC, đánh bóng, chà nhám, phun cát, độ hoàn thiện của máy khá tốt so với các đối thủ ngang tầm. 


Mặt lưng Huawei G7 Plus có cụm cảm biến vân tay giúp người dùng mở khoá, chụp ảnh, nhận cuộc gọi, tắt báo thức. Nửa dưới mặt sau đơn giản, có thêm một dải loa đối xứng với phần trên. Máy có màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD, chip Snapdragon 615 tốc độ 1,5 GHz, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB. 


Huawei đưa ba phím cảm ứng cố định vào bên trong màn hình, nhưng không làm trong suốt khu vực này. Model này có máy ảnh chính 13 MP, khẩu độ f/2.0, có chống rung quang học và cảm biến hình ảnh RGBW giúp người dùng chụp rõ trong điều kiện ánh sáng yếu. Camera trước của G7 Plus có độ phân giải 5 MP.


Cấu hình Huawei G7 Plus chạy trên hệ điều hành Android 5.1 với giao điện được thiết kế riêng của Huawei. Người dùng có thể vuốt bằng ba ngón trên màn hình để tuỳ chỉnh giao diện này.

Nguồn: Zing

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top