OPPO R7s là một trong những mẫu smartphone đẹp nhất của hãng sản xuất OPPO, máy có thiết kế kim loại nguyên khối siêu mỏng với nhiều màu sắc hấp dẫn không kém dòng sản phẩm đình đám iPhone 6s/6s Plus. Còn thời lượng pin sử dụng thì sao?

oppo-r7s-danh-gia-pin

Với độ mỏng 7mm nhưng OPPO R7s vẫn được tích hợp pin dung lượng 3.070mAh, nói vậy nhưng thật ra R7s dễ dàng để làm được điều đó bởi nó có màn hình 5.5 inch vì vậy mà không gian bên trong rộng hơn, gắn được pin lớn hơn.

OPPO R7s đó chính là máy hỗ trợ công nghệ sạc nhanh VOOC nhờ vậy mà trong 50 phút có thể sạc đầy 90% dung lượng pin. Nhưng lưu ý với bạn là bộ sạc phải chuẩn của nhà sản xuất (kể cả cáp sạc) để mọi thứ an toàn trong khi sạc nhanh. Đặc biệt, pin bên trong của R7s có hai tế bào riêng biệt, vì vậy mà nhiệt độ khi sạc sẽ không bị tăng cao, điều này có nghĩa là thiết bị sẽ an toàn hơn cho người dùng.


Còn bây giờ, chúng ta hãy đến với những thử nghiệm trong sử dụng thực tế của OPPO R7s. Bắt đầu với thời gian đàm thoại, R7s có thể nghe gọi 3G liên tục trong 24 giờ, đây là một thời gian có thể coi là rất tốt.

Chuyển sang chế độ xem video, OPPO R7s tiếp tục cho thấy khả năng quản lý pin rất hiệu quả của mình, nó đạt hơn 14 tiếng xem video liên tục, vượt cả iPhone 6s Plus hayGalaxy S6 Edge Plus. Trước đó, phiên bản R7 Plus đạt thời lượng 18 giờ với màn hình 6 inch, pin 4.100mAh.


Sang thử nghiệm duyệt web, OPPO R7s đạt thời lượng 8 giờ, mức này được coi là mức trung bình, có vẻ như việc bật kết nối mạng đã ngốn rất nhiều pin của R7s. Khi đạt thời lượng tốt trong nghe gọi, xem video thì đến lúc duyệt web, mức đó có thể làm bạn hơi thất vọng.

Tổng thể, nếu mỗi ngày bạn chỉ nghe gọi 1 tiếng, xem video 1 tiếng và duyệt web 1 tiếng thì OPPO R7s có thể đạt thời lượng 73 giờ với bản 1 SIM, bản 2 SIM đạt 68 giờ. Một mức được coi là khá cao trong làng smartphone.

Nguồn: Gsmarena

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top