Sau một thời gian lưỡng lự về vấn đề này, LG dường như cuối cùng đã đi đến một quyết định liên quan LG V10 sang vương quốc Anh. Và đó là tin tốt nếu bạn sống ở Anh và muốn mua của công ty Hàn Quốc hàng đầu cung cấp mới nhất.

lg-v10

LG V10, chiếc điện thoại này đã được liệt kê trên trang web UK của LG, có nghĩa là nó đến sớm. Để bây giờ, phần "nơi để mua" vẫn còn trống, có nghĩa là chúng ta vẫn chưa biết được các nhà bán lẻ và các nhà khai thác sẽ được hợp tác với LG để cung cấp cho động cơ LG V10.

Nhưng thông tin mà có lẽ nên được ra sớm, khi chúng tôi cũng hy vọng sẽ tìm ra bao nhiêu bạn sẽ cần phải trả tiền cho một LG V10. Thiết bị này sẽ có sẵn vào cuối năm nay, theo thông cáo báo chí của LG từ tháng Mười - nơi nó được đề cập rằng V10 sẽ được ra ở châu Âu trong quý này.

Như bạn có thể nhớ, LG giới thiệu điện thoại vào đầu tháng Mười. Yêu cầu chính của mình để nổi tiếng là máy ảnh ở mặt trước kép và màn hình phụ mà ngồi ngay trên chính 5,7 inch màn hình cảm ứng-QHD.

Cấu hình LG V10 ấn tượng với một camera phía sau 16 MP với OIS, autofocus laser, đèn LED flash, Snapdragon 808 chipset tại helm, 4GB RAM, 64GB dung lượng lưu trữ mở rộng, và một pin 3000 mAh. Nó chạy Android 5.1.1 Lollipop.

Nguồn: Gsmarena

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top