Theo nhiều nguồn tin rò rỉ, đầu tháng 12 mới là thời điểm Android 6.0 Marshmallow đáp xuống các thiết bị Samsung Galaxy Note 5 qua OTA. Nhưng bằng một cách nào đó, ngày hôm nay chúng ta đã có những hình ảnh thực tế đầu tiên về hệ điều hành mới của Google.

samsung-galaxy-note-5

Cảm nhận Samsung Galaxy Note 5 đầu tiên cho thấy giao diện TouchWiz UI trông rất đẹp và tinh tế, trái ngược với hiệu năng có vẻ chậm chạp và tạo độ trễ khi thao tác. Đã có một số thay đổi nhỏ về phong cách thiết kế, điều dễ dàng nhận thấy là phông nền thanh thông báo đã không còn màu xanh mà thay vào đó là phông trắng đi cùng biểu tượng màu xanh chuối cùng ô thông báo đổ bóng khá đẹp. Nhìn chung giao diện khá gọn gàng và tinh tế.

Màn hình Samsung Galaxy Note 5 Settings (Cài đặt) vẫn được giữ nguyên ngoại trừ những tính năng mới được thêm vào như Easy Mute (tắt tiếng nhanh) và Camera Quick Launch (truy cập nhanh camera).

Menu tắt máy khá độc và đơn giản với chỉ 3 biểu tượng to và được chăm chút hơn. Có thêm tùy chọn hiển thị dung lượng pin theo mAh, một sự bổ sung đặc biệt hữu ích.

Khá bất ngờ khi sử dụng phần mềm Antutu Benchmark để đo, Samsung Galaxy Note 5 lại đạt điểm số thấp hơn phiên bản Android Lollipop (57320 so với 65440). Tất nhiên, đây vẫn là phiên bản thử nghiệm nên chúng ta chưa thể nhận xét nhiều về điều này.

Hình ảnh Android 6.0 Marshmallow Samsung Galaxy Note 5




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top