Trong buổi ra mắt 24/11 vừa qua, ngoài Xiaomi Redmi Note 3 còn giới thiệu chiếc máy tính bảng MiPad thế hệ thứ 2 với thiết kế kim loại đi kèm cấu hình rất mạnh.

xiaomi-mipad-2

Tổng thể thiết kế Xiaomi MiPad 2 không có nhiều thay đổi so với thế hệ đầu tiên khi có ngoại hình rất giống với iPad mini 3. Tuy nhiên, máy được chế tạo bằng kim loại cao cấp và có độ mỏng rất ấn tượng (6.95mm) và khối lượng nhẹ hơn bản tiền nhiệm (322g).

Mặt trước Xiaomi MiPad 2 là màn hình 7.9-inch độ phân giải QXGA (1536 x 2048 pixel) cho mật độ điểm ảnh đạt 324ppi. Bên trên màn hình là logo Xiaomi nằm ở góc trái và máy ảnh trước 5 MP. Phía dưới màn hình là 3 phím điều hướng có đèn nền. Cạnh phải là vị trí của cụm phím âm lượng và phím nguồn.

Mặt lưng của Xiaomi MiPad 2 thiết kế khá đơn giản, chỉ có cụm camera 8 MP phía trên, logoXiaomi kèm 2 dải loa ngoài ở phía dưới. Dù là một sản phẩm giá rẻ khoảng 199USD tại thị trường Trung Quốc nhưng Xiaomi vẫn tích hợp cổng sạc USB Type-C cho Mi Pad 2.


Cấu hình Xiaomi MiPad 2 sở hữu cấu hình rất mạnh với vi xử lý 4 nhân Intel X5-Z8500 (64-bit) xung nhịp 2,24 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong tùy chọn 16GB hoặc 64 GB. Máy cài sẵn hệ điều hành Android 5.0 Lollipop được tùy biến lại với giao diện MIUI 7.

Thị trường tablet đang im ắng trong thời gian qua, tuy nhiên với sự xuất hiện của Xiaomi MiPad 2 một chiếc máy tính bảng hội tụ nhiều ưu điểm từ thiết kế đẹp, màn hình chất lượng đi kèm cấu hình mạnh mẽ và đặc biệt là mức giá hấp dẫn, hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn đáng chú ý hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top