Meizu Pro 5 Mini là phiên bản cỡ nhỏ của siêu phẩm Meizu Pro 5 nhưng vẫn sở hữu bộ thông số kỹ thuật vẫn vô cùng mạnh mẽ. Máy đã chính thức được Meizu tung lên gian hàng trực tuyến.

meizu-pro-5-mini
Meizu Pro 5 Mini chính thức bán ra trên gian hàng trực tuyến

Meizu Pro 5 Mini có màn hình AMOLED cỡ 4,7 inch với độ phân giải 1080p trong thân máy bằng ki loại trông khá cao cấp. Bên trong máy trang trang bị chip MediaTek Helio X20 chứ không giống như chip Exynos 7420 của Meizu Pro 5. Điểm khác biệt nữa là số lõi, Meizu Pro 5 Mini trang bị bộ xử lý có 10 lõi trong đó có hai lõi Cortex-A72 mới nhất.

Meizu Pro 5 Mini hoạt động trên hệ điều hành Android 5.1 Lollipop. Người dùng có thể lựa chọn phiên bản có bộ nhớ RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB, và lựa chọn RAM 4GB đối với phiên bản 64GB. Khe cắm microSD cho phép mở rộng dung lượng lưu trữ ra ngoài.

Điểm thay đổi nữa của phiên bản này so với siêu phẩm Meizu Pro 5 là máy tích hợp camera sau 16MP chứ không phải 21MP như phiên bản gốc. Trong khi camera mặt trước vẫn là 5MP. Ngoài ra, phiên bản cỡ nhỏ này còn hỗ trợ 2 SIM nhưng không có NFC. Máy trang bị nguồn pin 3.050mAh, bộ cảm biến vân tay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top