Mặc dù Lenovo Zuk Z1 chỉ mới lên kệ vào tháng trước tuy nhiên hãng smartphonenày đang có kế hoạch để ra mắt phiên bản kế nhiệm Lenovo Zuk Z2. Ngoài ra, phiên bản cập nhật Android 6.0 beta dành cho Z1 cũng sắp được tung ra.

lenovo-zuk-z2

Lenovo Zuk Z1 có thể coi là một thành công ban đầu của Lenovo bởi máy có thiết kế đẹp, cấu hình mạnh mẽ với chip Snapdragon 801, RAM 3GB nhưng giá chỉ 6 triệu đồng. Sau thành công này, phiên bản kế nhiệm Lenovo Zuk Z2 đang trong quá trình phát triển và sẽ được tung ra vào năm 2016, đây là khẳng định của Giám đốc điều hành Zuk (công ty con của Lenovo). Tuy nhiên ngày ra mắt chính xác đã không được đề cập.


Các báo cáo cho biết, Lenovo Zuk Z2 sẽ được trang bị bộ vi xử lý cực mạnh Snapdragon 820, đây là một sự nâng cấp lớn bởi Z1 chỉ là chip Snapdragon 801, hi vọng với chip 820 thì giá bán của máy vẫn tiếp tục phải chăng như Z1.


Ngoài việc chia sẻ về Lenovo Zuk Z2 thì Giám đốc điều hành Zuk cũng cho biết phiên bản dùng thử Android 6.0 dành cho Lenovo Zuk Z1 sắp được tung ra, dự kiến bản chính thức sẽ cập nhật vào cuối tháng 12 tới. Mong rằng các sản phẩm từ Zuk cũng sẽ sớm có mặt tại thị trường nước ta bởi người dùng Việt vẫn luôn mong mỏi một sản phẩm cấu hình mạnh mẽ đến từ hãng nổi tiếng mà mức giá lại tốt như vậy, bạn thấy sao.

Nguồn: TGDD

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top