Tin đồn xoay quanh loạt smartphone P9 của Huawei đang dần dần được xác định. Mới đây một thiết bị có tên mã là P950S đuợc cho là Huawei P9Max đã được xác nhận cấu hình trên AnTuTu.

Huawei-p9-max-moi-3

Huawei P9 Max sẽ là smartphone kế thừa của P8 Max.


Như vậy, Huawei P9Max sẽ là smartphone kế thừa thành công của Huawei P8 Max. Nếu P8 Max được trang bị màn hình lớn 6.8 inch với độ phân giải 1.080px, thì ở Huawei P9Max sẽ khác hơn.

Điểm chuẩn phát hiện độ phân giải của Huawei P9Max là 1.600 x 2.560px sắc nét hơn rất nhiều và điểm đến một màn hình 16:10. Thiết kế mới này sẽ có màn hình nhỏ hơn so với người tiền nhiệm, mặc dù đường chéo màn hình của nó được ước tính khoảng 6.2 inch. Tuy nhiên, các ước lượng điểm chuẩn vẫn chưa được xác nhận chính xác.

Cau-hinh-Huawei-p9max

Thông số của Huawei P9 Max trên AnTuTu.

Về cấu hình, Huawei P9Max sẽ được trang bị chip Kirin 950, kết hợp với RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB. Phần mềm này được dựa trên Android 6.0 Marshmallow.

Về thời gian ra mắt, giá bán cũng như một số thông số cấu hình khác vẫn chưa được tiết lộ. Và đây mới chỉ là tin đồn, nên chúng ta phải chờ xem Huawei lên tiếng xác nhận trong thời gian tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top