Điện thoại nhãn hiệu Ivvi của Coolpad vừa công bố bộ ba smartphone mới với thị trường, dòng điện thoại thuộc phân khúc giá rẻ này có tên 'Small Bone'.


Ivvi Small Bone là mẫu điện thoại rẻ nhất với giá chỉ 999 Nhân dân tệ (NDT), tức vào khoảng 3,5 triệu đồng. Hai mẫu còn lại cao cấp hơn là Small Bone Pro và Small Bone Exclusive Edition có giá lần lượt 1.399 NDT (khoảng 4,9 triệu đồng) và 1.499 NDT (5,3 triệu đồng).

Ngoại trừ ngoại hình đẹp thì thông số kỹ thuật của bộ ba thiết bị này không được ấn tượng cho lắm. Small Bone đi kèm với bộ vi xử lý Snapdragon 410 lõi tứ, RAM 1GB và bộ nhớ trong 8GB. Phía sau là camera chính 8MP và ống kính selfie 5MP, màn hình nhỏ gọn kích thước 4,7inch độ phân giải HD, viên pin cũng khá khiêm tốn với dung lượng 1,800mAh.


Còn ở hai phiên bản cao cấp hơn, sự khác biệt duy nhất chỉ là cảm biến vân tay đặt ở phía mặt lưng. Máy quét này được hãng cho biết có tốc độ nhận diện vân tay rất nhanh, mở khóa thiết bị chỉ trong 0,24 giây. Ngoài ra thì còn công nghệ làm mát CPU đặc biệt để giữ chiếc điện thoại luôn mát.

Như bạn đã thấy, nhìn vào thông số kỹ thuật chỉ làm cho chúng ta thêm thất vọng mà thôi. Ở mức giá này, bạn hoàn toàn có những sự lựa chọn tốt hơn như Meizu M2 Note, Xiaomi Redmi Note 2 và LeTV 1S.

Bạn cảm thấy chiếc điện thoại này có đáng mua, và hiểu được lý do tại sao nhà sản xuất lại áp một mức giá cao hơn những đối thủ trực tiếp ở cùng phân khúc cấu hình?

Nguồn: TGDD

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top