Viên pin của Motorola Droid Turbo 2 có dung lượng 3.760mAh thấp hơn khá nhiều so với người tiền nhiệm 3900mAh. Tuy nhiên Motorola Droid Turbo 2 vẫn là một trong những smartphone cho thời gian sử dụng tốt nhất hiện nay, chúng ta hoàn toàn sử dụng thoải mái một ngày và nếu tiết kiệm một chút sẽ có thể kéo sáng ngày thứ 2.

motorola-droid-turbo-2

Dù giảm dung lượng nhưng Moto đã bù đắp cho Motorola Droid Turbo 2 công nghệ sạc nhanh Turbo Charger với khả năng sạc đầy 100% trong 82 phút và công nghệ sạc không dây Qi thời thượng.

Sở hữu nhiều ưu điểm hơn so với các đối thủ trong cùng phân khúc Motorola Droid Turbo 2 hữa hẹn mang lại cho phân khúc cao cấp luồng gió mới. Còn theo bạn chiếc smartphone này có đủ sức cạnh tranh với các flagship hiện nay và nếu được bán ở thị trường Việt Nam các bạn có muốn sở hữu ? Mời chia sẻ ý kiến bằng các bình luận phía dưới bài viết.

Nguồn: TGDD

1 nhận xét:

  1. Toi co mua dien thoai motorola droid turbo 2. Nhưng sao sạc pin no cu chop tat liên tục khi dang sạc pin.du mo nguon hay tat nguồn nó vẫn mo liên tục. Xin shop chỉ giúp tôi

    Trả lờiXóa

 
Top