Mới đây, hãng điện thoại Obi cũng ra ra mắt hai điện thoại mới đều có giá khởi điểm dưới 200 USD.

Hai smartphone này có tên là Obi SF1 và Obi SJ1.5, cả hai đều là bản quốc tế và sẽ được phát hành ở nhiều nước trong khu vực châu Á, châu Phi, và Trung Đông.


Thiết bị cao cấp nhất là Obi SF1, nó có màn hình 5 inch Full HD phủ kính Gorilla Glass 4, bên trong là chip 64-bit Qualcomm Snapdragon 615 tám nhân, có bộ nhớ RAM 2GB, 16GB dung lượng lưu trữ có hỗ trợ khe cắm thẻ microSD.

Obi SF1 này cũng có camera chính với cảm biến Sony 13MP, camera trước 5MP, loa stereo Dolby và hỗ trợ thẻ SIM kép.


Thân Obi SF1 được làm bằng sợi thủy tinh gia cố bằng kim loại ở phía trên và phía dưới, bên trong nó có pin 3000mAh hỗ trợ sạc nhanh. Giá cho phiên bản này là 199 USD (~4.5 triệu đồng), còn phiên bản có RAM 3GB và 32GB bộ nhớ trong thì sẽ có giá 249 USD (~5.6 triệu đồng).

Thiết bị kế tiếp là Obi SJ1.5, sản phẩm này có màn hình 5 inch HD, phủ kính bảo vệ Gorilla Glass 3, bên trong nó là chip Mediatek MT6580 bốn nhân 1.8 GHz, nó cũng có khe cắm SIM kép, camera phía trước 5MP và phía sau 8MP, có RAM 1GB, 16GB dung lượng lưu trữ có thể mở rộng.

Thiết kế của chiếc Obi SJ1.5 này theo dạng không đối xứng ở hai đầu nhưng nó vẫn có viên pin khá lớn với dung lượng 3000mAh. Giá của chiếc máy này là 129 USD (~2.9 triệu đồng).


Cả hai điện thoại Obi SF1 và Obi SJ1.5này đều sẽ chạy hệ điều hành Android Lollipop. Theo John Sculley, các điện thoại thông minh của Obi không nhằm vào người dùng ở Mỹ. Thay vào đó, nó nhằm thẳng vào các thị trường có tốc độ tăng trưởng cao và sẽ có mặt ở các nước như Việt Nam, Indonesia, Thái Lan, UAE, Saudi Arabia, Kenya, Nigeria, Tanzania, Nam Phi, Pakistan, Thổ Nhĩ Kỳ và Ấn Độ.

Chắc chắn đây sẽ là một tin vui cho người dùng Việt Nam, vì có thêm một thương hiệu điện thoại có uy tín trên thế giới bán ra điện thoại giá phải chăng ở thị trường Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top