Tại sự kiện CES diễn ra đầu năm nay, Asus đã ra mắt chiếc Asus ZenFone Zoom đầy ấn tượng, và tại sự kiện IFA vào tháng 9, hãng lại một lần nữa giới thiệu nó. Tuy nhiên đến hôm nay, chúng ta mới có thông tin về việc chính thức bán ra của chiếc smartphone độc đáo này.

asus-zenfone-zoom

Theo đó, chiếc Asus ZenFone Zoom đã được nhận chứng nhận bởi cơ quan kiểm duyệt TENAA của Trung Quốc. ZenFone Zoom tập trung vào khả năng chụp ảnh. Thiết bị này sở hữu màn hình IPS LCD 5.5 inch độ phân giải Full HD 1080p, chạy bộ vi xử lý lõi tứ Atom 64-bit, RAM 4GB cùng viên pin dung lượng 3000mAh.

Asus ZenFone Zoom được trang bị camera 13MP với zoom quang 3X mỏng nhất thế giới. Camera của Zenfone Zoom có khẩu độ từ f/2.7 đến f/4.8 vì có một ống kính zoom quang học 3X. Ống kính này cũng bao gồm 10 thấu kính với tính năng ổn định quang học OIS, lấy nét tự động bằng cổng laser cùng sự hỗ trợ của đèn flash kép Real Tone.

Với việc được chứng nhận bởi TENAA thì chắc chắn ngày bán ra của sản phẩm này cũng không còn xa nữa. Ngoài ra trước đây cũng có thông tin Asus ZenFone Zoom sẽ được bán ra ở Việt Nam vào cuối quý 4 của năm nay. Đây sẽ là một sản phẩm đáng chờ đợi của tín đồ Asus cũng như những bạn yêu thích chụp ảnh trên smartphone.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top