Theo thông tin rò rỉ Xiaomi Mi Note 2 - thiết bị cao cấp tiếp theo của nhà sản xuất Trung Quốc sẽ được trình làng vào ngày 5/11 sắp tới.

Theo @Leaksfly, chuyên gia rò rỉ thông tin về các sản phẩm công nghệ, tiết lộ Xiaomi sẽ giới thiệu chiếc smartphone cao cấp tiếp theo của hãng, có tên gọi là Mi Note 2 vào ngày 5/11 tới. 


Được biết, Xiaomi Mi Note 2 sẽ là sản phẩm kế nhiệm Mi Note Pro, chiếc phablet màn hình lớn được hãng điện tử Trung Quốc giới thiệu hồi năm ngoái. Vì vậy, model này sẽ là một thiết bị nằm trong phân khúc cao cấp, được trang bị cấu hình phần cứng hấp dẫn và nhiều tính năng nổi bật.

Trên trang Weibo của @Leaksfly, Xiaomi Mi Note 2 được cho là sẽ có màn hình kích thước 5,7 inch với độ phân giải Quad HD (2560x1440 pixel), đạt mật độ điểm ảnh khoảng 515 ppi. Máy sẽ có 4 GB RAM, bộ nhớ trong có dung lượng 32 GB, trang bị công nghệ nhận dạng vân tay siêu âm của Qualcomm và camera sau của máy sẽ có độ phân giải 16 MP. Dự kiến, Mi Note 2 sẽ được cài đặt sẵn nền tảng Android 6.0 Marshmallow khi được bán ra.


Theo một số nguồn tin rò rỉ khác, chiếc phablet mới của Xiaomi sẽ được hoàn thiện bằng kim loại, đồng thời hỗ trợ chuẩn kết nối LTE tốc độ cao và thời gian phát hành dự kiến của máy là ngày 5/11. Nếu những thông tin trên là thật, nhiều khả năng Mi Note 2 vẫn chưa thể sử dụng bộ xử lý Snapdragon 820 mới nhất của Qualcomm.

Thay vào đó, Xiaomi sẽ thay thế bằng MediaTek Helio X20, chip 10 nhân của MediaTek với cấu trúc tương tự bộ xử lý MT6797. Ngoài ra, người dùng cũng có thể chờ đến năm 2016 để sở hữu một phiên bản với thông số kỹ thuật tương tự, nhưng sử dụng chip Snapdragon 820 của Qualcomm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top