Oppo R7 Plus là chiếc Phablet 6 inch này có khả năng chụp ảnh tốt với camera trước có độ phân giải đến 8MP, màn hình 6.0 inch, hỗ trợ cảm biến dấu vân tay cùng pin 4100mAh và có đến 3GB RAM.



Oppo R7 Plus là đứa con cưng sở hữu những tinh hoa mới nhất của Oppo, sản phẩm được thừa hưởng phong cách thiết kế nguyên khối bằng hợp kim Magie đem đến chất lượng hoàn thiện tốt, tính thẩm mỹ cao.


Đáng chú ý nhất chính là những đường cắt vát nhỏ tinh tế dọc quanh thân máy, R7 Plus mỏng chỉ 7.7 mm và sở hữu viền màn hình rất gọn gàng, trông thoáng mắt làm nổi bật phần mặt trước của máy.

Phía trước Oppo R7 Plus chính là màn hình kích thước 6.0inch Full HD (1920x1080 pixels), trông rất đã mắt. Màn hình cho phép bạn sử dụng khi tay ướt cũng như khi sử dụng găng tay, một ưu điểm rất hay của sản phẩm này.


Ngoài ra máy còn trang bị tấm kính cường lực, bảo vệ Corning Gorilla Glass 3 và hơn nữa xung quanh các viên màn hình còn được thiết kế cong 2.5D giúp ngón tay thao tác được đơn giản hơn.

Oppo R7 Plus là một trong những sản phẩm có camera trước tốt nhất với độ phân giải 8MP, mang đến phần mềm chỉnh sửa Beautify 2.0+ chuyên nghiệp với rất nhiều hiệu ứng thú vị cho bức ảnh chân dung của bạn.


Camera phía sau là độ phân giải 13MP hỗ trợ lấy nét siêu nhanh, chống rung, ổn định hình ảnh và chụp Ultra HD với chất lượng ảnh siêu cao đến 5m0MP.


Không sở hữu cấu hình đỉnh cao với chip xử lý Snapdragon 615 64 bit, nhưng máy có mức RAM đến 3GB, cùng 32GB bộ nhớ trong và còn cho phép cắm thêm thẻ nhớ ngoài, đó là 2 điểm rất đáng giá và ấn tượng mà nhiều đối thủ khác không làm được.

Sau đây là một số hình ảnh khui hộp Oppo R7 Plus tại Bạch Long Mobile 


Hộp máy Oppo R7 Plus 


Một số thông tin máy sau hộp 


Phụ kiện đi kèm theo máy 


Máy sử dụng màn hình 6 inches


Máy sử dụng hệ điều hành Android 5.1 mới nhất của Google kết hợp cùng giao diện đặc trưng Color OS 2.1


Máy chạy HĐH Android 5.1.1 , Ram 3Gb, ROM 32GB 


Các ứng dụng mở nhanh


Màn hình cho phép bạn sử dụng khi tay ướt cũng như khi sử dụng găng tay


Camera trước 8MP 


Viền màn hình mỏng


Camera sau 13MP


Đỉnh máy chứa cổng tai nghe 3.5mm và micro


Cạnh trái chứa phím tăng giảm âm lượng 


Cạnh phải chứa phím nguồn và khe SIM


Cạnh dưới chứa cổng sạc và micro 


Cảm biến vân tay được tích hợp ở mặt sau 


Oppo R7 Plus được trang bị viên pin dung lượng 4100mAh, khá ấn tượng với món quà này của Oppo. Sản phẩm hỗ trợ công nghệ sạc nhanh VOOC và chỉ với 30 phút sạc máy có thể sạc được đến 75%.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top