Asus Zenfone 2 Laser – smartphone có khả năng lấy nét cực nhanh trong 0,2 s đã chính thức có mặt tại cửa hàng Bạch Long Mobile.



Dòng Zenfone có thêm thành viên mới là Asus Zenfone 2 Laser hãng đến từ Đài Loan sản xuất, với mức giá tầm trung ngoài RAM 2GB, chip xử lý Snapdragon 410, bạn có thêm một chiếc smartphone camera thời thượng với 8MP hỗ trợ thêm cảm biến lấy nét bằng laser ở ngay phía sau đem đến tốc độ chụp ảnh nhanh, chất lượng.


Asus Zenfone 2 Laser được thiết kế theo phong cách đặc trưng của Zenfone 2 đã ra mắt trước đó, sản phẩm có thân hình bằng nhựa với phần khung viền làm khá gọn gàng, không thừa quá nhiều chi tiết.
Đáng chú ý phần mặt lưng của máy được bo cong khá mạnh do đó phần cạnh viền trông rất mỏng, nơi mỏng nhất chỉ 3.9mm, đem đến cảm giác cầm nắm khá thoải mái.


Trong phân khúc này thì khả năng lấy nét bằng laser của Asus Zenfone 2 Laser thực sự rất ấn tượng và đáng giá. Với camera 13MP có khả năng tự động lấy nét, bắt chụp tối tượng rất nhanh chỉ 0.2 giây, người dùng không cần dùng tay để lấy nét.

Công nghệ lấy nét PixelMaster giúp camera có khả năng bắt sáng tốt, tuy nhiên ở chế độ chụp đêm camera sẽ có thời gian sử lý lâu hơn, ở chế độ Super HDR chất lượng và ánh sáng được đẩy lên cao tạo nên những bức ảnh ấn tượng.


Asus Zenfone 2 Laser sử dụng màn hình kích thước 5.0 inch với công nghệ IPS màn hình cho góc nhìn rất thoải mái khi xem phim cũng như khi chơi game. Tuy không cao nhưng độ phân giải HD 720 x 1280 pixels vẫn là chi tiết có thể chấp nhận được với mức giá hợp lý của máy.

Do được trang bị kính cường lực Gorilla Glass 4 nên độ bền màn hình sẽ rất cao, người dùng không cần dán màn hình cũng có thể an tâm về những vết xước.

Sau đây là một hình ảnh khui hộp Asus ZenFone 2 Laser tại Bạch Long Mobile – Camera lấy nét cực nhanh 0.2s :


Phụ kiện đi kèm theo máy


Máy sử dụng màn hình 5 inches


Phím âm lượng được đưa ra phía sau


Camera sau 8MP với cảm biến lấy nét laser và đèn flash kép.


Dãy loa ngoài nằm ngay phía góc dưới cửa máy


Cạnh trên là phím nguồn và cổng tai nghe 3.5 mm


Cạnh dưới chứa cổng sạc


Cạnh trái trống trơn


Cạnh phải chỉ có khe mở nắp lưng


Màn hình có độ phân giải HD


Mặt kính dùng kính cường lực Gorilla Glass 4


Nhìn thiết kế mặt trước không khác gì so với cái thế hệ trước


Máy chạy HĐH Android 5.0.2


Camera trước 5MP


3 phím điều hướng quen thuộc


Máy hiện đã được lên kệ tại Bạch Long Mobile

Asus Zenfone 2 Laser được trang bị vi xử lý 8 nhân Snapdragon 410 64 của Qualcomm, với RAM 2GB, hỗ trợ ROM 16GB và thẻ nhớ ngoài, khá thoải mái để người dùng cài đặt thêm nhiều ứng dụng.
Đáng tiếc máy chỉ trang bị hệ điều hành Android 5.0 Lollipop với giao diện ZenUI tuy không có quá nhiều nổi bật với giao diện này nhưng nó dễ sử dụng, giúp người dùng có thể dễ dàng quản lý và nắm bắt thông tin.

Asus Zenfone 2 Laser còn sở hữu viên pin 2070mAh, ở mức độ trung bình chơi game và lướt web được phân bố đều với các tác vụ cơ bản khác người dùng có thể sử dụng 10h đến 12h cho một lần sạc.

Nguồn Bạch Long Mobile

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top