Asus Zenfone Selfie gây ấn tượng với camera trước 13MP hỗ trợ Flash kép true tone, màn hình 5,5inch độ phân giải Full HD.



Asus ZenFone Selfie vẫn giữ nguyên thông số màn hình so với Asus ZenFone 2. Máy có màn hình IPS 5.5 inch độ phân giải FullHD 1080 x 1920 pixels cho mật độ điểm ảnh 401ppi. Chất lượng hiển thị tất nhiên là vẫn xuất sắc như những người anh em Zenfone 2 đã làm được.


Không giống như trên Zenfone 2 được trang bị vi xử lý của Intel, Asus ZenFone Selfie mang trong mình vi xử lý Snapdragon 615 kiến trúc 64-bit với 4 nhân xung nhịp 1.7GHz và 4 nhân 1.0Ghz của Qualcomm. Đây chỉ là vi xử lý tầm trung của Qualcomm nhưng chắc chắn vẫn được lòng đa số người dùng hơn là các thế hệ vi xử lý của Intel. Dung lượng RAM của máy sẽ có 2 tuỳ chọn là 2GB hoặc 4GB. Bộ nhớ trong 16GB, 32Gb hoặc 64GB, có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng.


Asus ZenFone Selfie không chỉ được nâng cấp camera phụ mà cả camera chính cũng được cải tiến so với ZenFone 2. Cụ thể, camera phụ của máy có độ phân giải 13MP cùng đèn flash LED kép 2 màu trợ sáng, những thông số khá tượng đồng với chiếc Desire Eye của HTC. Bên cạnh đó, camera này còn cho khả năng chụp panorama 140 độ, góc chụp mặc định là 88 độ.


Camera chính phía sau vẫn là 13MP nhưng được trang bị thêm hệ thống đèn laser hỗ trợ lấy nét tương tự như các dòng máy cao cấp của LG. Công nghệ PixelMaster tất nhiên vẫn xuất hiện trên Asus ZenFone Selfie.

Sau đây là một số hình ảnh khui hộp Asus Zenfone Selfie tại Bạch Long Mobile - Camera trước 13MP hỗ trợ Flash kép true tone :


Phụ kiện đi kèm theo máy 


Máy sử dụng màn hình 5.5 inches


Loa ngoài kích thước chỉ bằng đèn flash kép 


Các ứng dụng mở nhanh


Máy chạy HĐH Android 5.0.2


Camera trước 13MP


3 Phím điều hướng quen thuộc


Phím âm lượng được đưa ra mặt sau như zenfone 2 lazer


Camera chính cũng 13MP kèm flash kép và lấy nét laser 


Đỉnh máy chứa phím nguồn, micro và công tai nghe 3.5mm


Cạnh dưới máy chứa cổng sạc và micro thoại 


Cạnh trái trống trơn 


Cạnh phải chứa khe mở nắp lưng


Các ứng dụng setup sẵn trên zenfone selfie


Flash true tone giúp da mặt chụp thật hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top