Cách đây vài ngày, một kết quả AnTuTu Benchmark với điểm số 54311 được cho là của OnePlus Mini đã cho chúng ta biết rõ hơn về cấu hình thiết bị.


Cụ thể, OnePlus Mini sở hữu màn hình độ phân giải FullHD nhưng không rõ kích thước chính xác, vi xử lý tám nhân có xung nhịp 2.2GHz MediaTek MT6795T, RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB cũng như Camera sau 13MP.

oneplus-mini-2 (1)

Vào ngày hôm nay, chúng ta đã có những tin đồn chi tiết hơn về thông số phần cứng thiết bị. OnePlus Mini sở hữu màn hình tương tự như Xiaomi Mi 4c với kích thước 5″, độ phân giải 1080p, mật độ điểm ảnh 441ppi. Màn hình trên OnePlus Mini được gọi là 2.5D, được trang bị lớp kính cường lực Gorilla Glass 3 hoặc 4.

Tin đồn cũng cho hay cảm biến Camera trên OnePlus Mini là Sony IMX258, độ mở f/2.0, có khả năng quay Video 4K ở tốc độ 30fps cùng đèn Flash LED kép. Camera trước 5MP góc rộng hỗ trợ Selfie tốt hơn.

Như đã đề cập ở trên, bên cạnh bộ nhớ trong 32GB, OnePlus Mini  cũng có khe mở rộng bộ nhớ MicroSD, pin Li-Po không thể thay thế có dung lượng khoảng 3000mAh – 3100mAh.

Ngoài ra, OnePlus Mini  còn được trang bị NFC, USB Type-C hỗ trợ Quick Charge 2.0, cổng hồng ngoại cùng hệ thống loa phía trước. Điều đặc biệt hơn là OnePlus Mini có thể chống nước, chống bụi và được bán với giá khoảng $250.

Tuy nhiên, những thông tin trên cũng chỉ là tin đồn. Chúng ta cần phải đợi những thông tin chính thức từ OnePlus về thiết bị mới nhất của họ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top