BlackBerry Priv - chiếc smartphone chạy Android đầu tiên của "Dâu đen" sẽ hỗ trợ khả năng quay phim 4K từ camera 18MP, đồng thời chạy chip Snapdragon 808.

Trong thời gian gần đây, xuất hiện khá nhiều thông tin về sự tồn tại của Priv, chiếc smartphone chạy Android đầu tiên của Blackberry, thậm chí những hình ảnh thực tế về chiếc điện thoại này cũng đã được đăng tải. Tuy nhiên, những thông số kỹ thuật cũng như tính năng của máy cũng chưa được tiết lộ quá nhiều.


Vi xử lý 64-bit trên BB Priv. Ảnh: N4BB

Mới đây, một bức ảnh được đăng tải trên N4BB cho thấy BlackBerry Priv sẽ được trang bị một bộ vi xử lý 64-bit và nhiều khả năng đó sẽ là chip Snapdragon 808 từng được trang bị trên Xiaomi Mi 4c hay bộ đôi LG V10, G4. Bên cạnh đó, bức ảnh cũng cho thấy máy có thể quay video 4K ở tốc độ khung hình 30fps từ camera độ phân giải 18MP.


Khả năng quay video 4K 30fps. Ảnh: N4BB

Ngoài ra, Priv cũng sẽ được trang bị màn hình 5.5 inches, cong tràn về hai phía (nhiều khả năng được gia công bới Samsung) và một màn hình QWERTY cảm ứng. Cũng theo thông tin trên, Priv sẽ được phát hành vào cuối năm nay và bắt đầu từ thị trường Mỹ và Canada.

Nguồn Techz

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top