Vào ngày mai, chiếc smartphone đang được rất nhiều người mong đợi Xiaomi Mi 4c sẽ chính thức ra mắt tuy nhiên hiện tại, mẫu smartphone này vừa lộ ảnh thực tế. Dự kiến, Mi 4c tiếp tục sẽ gây sốt thị trường.

Có vẻ như mẫu smartphone Xiaomi Mi 4c đã có mặt tại khách sạn – nơi diễn ra lễ ra mắt vào ngày mai và một người ‘bí ẩn’ nào đó đã có trong tay mẫu điện thoại này. Được biết, Mi 4c có cấu hình hết sức mạnh mẽ với màn hình 5 inch full HD, chip Snapdragon 808, bộ nhớ RAM 2/3GB kèm dung lượng bộ nhớ trong 16/32GB tương ứng.


Mặt sau của Xiaomi Mi 4c là camera 13MP trong khi máy ảnh trước 5MP chuyên dụng chụp ảnh tự sướng được cho là tốt hơn cả iPhone 6. Thiết bị này còn đi kèm với pin dung lượng 3.000mAh. Đặc biệt, một phiên bản RAM 3GB cùng bộ nhớ trong 64GB cũng được tung ra để dành cho những ai thích lưu trữ nhiều hơn.

Về giá cả, phiên bản thấp nhất có giá khoảng 200 USD (khoảng 4,4 triệu đồng) trong khi mẫu Mi 4c RAM 3GB/bộ nhớ trong 32GB có giá 235 USD. Nhiều nguồn tin cho rằng mẫu Xiaomi Mi 4c này cũng sẽ về Việt Nam, hi vọng nó sẽ là sự thật. Chỉ chưa đầy 24 giờ nữa thôi, mọi thứ sẽ sáng tỏ.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top