Samsung Galaxy S6 Edge Plus đã chính thức cập bến cửa hàng Bạch Long Mobile sau bao ngày các tín đồ công nghệ chờ đợi.

Chiếc S6 edge+ là một phiên bản phóng đại của Galaxy S6 edge. Với tham vọng kết hợp các điểm mạnh của cả S6 edge lẫn Galaxy Note 5, S6 edge+ được trang bị cấu hình và kích cỡ màn hình giống hệt Galaxy Note 5 bên trong thân hình phóng đại của S6 edge.

Samsung Galaxy S6 Edge Plus có màn hình lớn hơn, RAM nhiều hơn và pin to hơn so với Galaxy S6 Edge. Màn hình Super AMOLED của máy có kích cỡ 5.7 inch với độ phân giải Quad HD với mật độ điểm ảnh 518 PPI.


Vi xử lý Exynos 7420 tiếp tục được đưa vào Samsung Galaxy S6 Edge Plus. Vi xử lý này có tám lõi gồm 4 lõi tốc độ 1.5GHz và 4 lõi tốc độ 2.1GHz, Mali-T760MP8 và 4GB LPDDR4 RAM. Camera chính cũng không thay đổi, vẫn là 16MP có khả năng chống rung quang học và khẩu f/1.9. Camera trước 5MP cũng có khẩu f/1.9.


Máy hỗ trợ các kết nối ấn tượng gồm LTE Cat.9/Cat.6 (tùy theo thị trường), Wi-Fi ac, Bluetooth 4.2, NFC, GPS (A-GPS, GLONASS, Beidou) cùng với Samsung Pay và chạy Android 5.1.1. Samsung Galaxy S6 Edge Plus sử dụng viên pin 3.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh qua cả cáp sạc và sạc không dây. Điện thoại này có 2 phiên bản bộ nhớ trong 32GB và 64GB. Máy có 4 lựa chọn màu gồm màu đen, vàng, màu titan và trắng ngà.

Sau đây là một số hình ảnh khui hộp Samsung Galaxy S6 Edge Plus tại bạch Long Mobile.


Hộp máy như các dòng galaxy cao cấp khác


Máy hiện đã lên kệ Bạch Long Mobile 


Camera trước 5MP 


Phím home hỗ trợ cảm biến vân tay


Mặt sau bao bọc bởi lớp kính sang trọng


Camera chính 16MP












Samsung Galaxy S6 Edge Plus đọ dáng cùng Samsung Galaxy Note 5






Nguồn Bạch Long Mobile

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top