Tại sự kiện IFA 2015 vừa qua, Sony Xperia Z5 và hai đồng đội biến thể chính thức được trình làng với nhiều ưu thế nổi trội. Riêng Z5 gây ấn tượng với camera 23MP cùng khả năng lấy nét thần tốc.


Ngôn ngữ thiết kế “OmniBalance” vẫn được sử dụng trên mẫu máy Sony Xperia Z5, với các góc cạnh vuông vắn và cứng cáp, phần khung máy được hoàn thiện bằng kim loại. 

Đáng chú ý hơn cả, cạnh phải của máy bao gồm phím nguồn tích hợp khả năng nhận diện vân tay, đồng thời, thiết kế phím nguồn dạng tròn nay cũng đã được loại bỏ. Thay vào đó, chúng ta có một phím bấm thon và dài hơn. Phần dưới bao gồm phím tăng/giảm âm lượng và phím chụp ảnh nhanh.


Tất nhiên, máy cũng có khả năng chống thấm nước theo chứng chỉ IP65/68, tương tự các phiên bản hiện tại của Sony.

Thông số cấu hình Sony Xperia Z5 cũng không nằm ngoài dự đoán, máy với màn hình 5,2 inch Full HD, mật độ điểm ảnh 423ppi. Vi xử lý Snapdragon 801 (64-bit) 8 nhân, bao gồm 4 lõi Cortex-A57 và 4 lõi Cortex-A53, hoạt động dựa theo cấu trúc big.LITTLE.


Thật tiếc khi Sony Xperia Z5 chỉ được trang bị 3GB RAM, chứ không thật sự đột phá với 4GB RAM như những mẫu máy hàng đầu hiện nay. Bộ nhớ trong 32GB, có kèm khe cắm thẻ microSD. Dung lượng pin 2,900mAh với thời lượng dùng khoảng 2 ngày theo nhà sản xuất công bố.


Về phần camera, Sony Xperia Z5 trang bị camera 23MP, cảm biến Exmor RS 1/2.3”. Trong khi đó, camera phụ nâng cấp mạnh mẽ hơn với độ phân giải 5MP, ống kính góc rộng 25mm. 


Sony còn cho biết thêm, Xperia Z5 có khả năng lấy nét nhanh nhất hiện nay với tốc độ chỉ khoảng 0.03 giây, hỗ trợ Clear Image Zoom 5x không làm mất nhiều chi tiết hình ảnh, chụp ở độ nhạy sáng với ISO cao 12800, và ISO 3200 dành cho quay video. Bên cạnh đó, Sony cũng đã cải thiện tính năng ổn định hình ảnh quang học Steady Shot, cũng như chế độ quay video 4K.


Giá bán và ngày lên kệ vẫn chưa được nhà sản xuất đề cập.


Nguồn Techz

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top