Sony Xperia Z5 Premium là smartphone có độ phân giải 4K đầu tiên trên thế giới nhưng thiết bị này sẽ chỉ cho phép hiển thị Full HD ở một số tính năng.


Đã có thêm bằng chứng cho thấy Sony Xperia Z5 Premium được trang bị màn hình 4K có thể chuyển đổi về lại độ phân giải Full HD. Điều này có thể giúp tiết kiệm năng lượng khi dùng máy và cũng giúp khắc phục tình trạng nóng khi sử dụng.

Theo bằng chứng này thì độ phân giải 4K (2160 x 3840px) sẽ được sử dụng cho một số lượng hạn chế các tác vụ và phần còn lại sẽ chỉ dùng màn hình có độ phân giải 1080 x 1920px Full HD.


Sony Xperia Z5 Premium được xác nhận có màn hình Full HD

Bằng chứng này xuất hiện trên trang web benchmark GFXBench, nó cho thấy màn hình 4K sẽ được sử dụng khi xem video và hình ảnh. Nhưng ngay cả khi chơi trò chơi video, màn hình vẫn quay ngược lại với độ phân giải Full HD


Điểm số tốc độ đồ hoạ của Sony Xperia Z5 Premium khá thấp

Trong khi đó, kiểm tra hiệu suất đồ họa 3D của Sony Xperia Z5 Premium tiết lộ rằng nó chạy ở một tốc độ khung hình thấp hơn so với các anh em của nó. Sony Xperia Z5 Compact dường như có hiệu suất đồ họa 3D cao cấp nhất vì có màn hình chỉ ở mức HD, nó chạy ở tốc độ 37.8 fps trong thử nghiệm benchmark của Manhattan.

Còn Sony Xperia Z5 chạy thử nghiệm ở tốc độ 18.8 fps với màn hình Full HD trong khi Sony Xperia Z5 Premium chỉ là 18.7 fps.


                                                                                                                         Nguồn Bạch Long Mobile

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top