LG Class - phablet mới dự kiến sẽ trình làng ngày 21/9 sắp tới vừa rò rỉ thêm những hình ảnh thực tế, thông số cấu hình chi tiết khá ấn tượng.

Theo PhoneArena, LG sẽ giới thiệu một chiếc smartphone mới của hãng vào ngày 21/9 tới. Được biết, đây là một sản phẩm nằm trong phân khúc phablet với màn hình kích thước 5,7 inch và có tên gọi là LG Class. Mới đây, một số hình ảnh thực tế và thông tin về cấu hình của máy đã bất ngờ bị rò rỉ trên mạng Internet. 


Theo PhoneArena, nhiều khả năng đây sẽ là một thiết bị được LG hướng đến thị trường quê nhà của mình là Hàn Quốc. Máy sẽ sử dụng thiết kế kim loại chắc chắn chứ không phải dùng nhựa màu bạc giống như một số đồn đoán trước đó. LG Class sẽ có tên mã là LG-H740, trùng khớp với số model của một thiết bị xuất hiện trên trang đo hiệu năng GFXBench cách đây ít ngày. 

Theo dữ liệu trên GFXBench, đây là một mẫu phablet tầm trung với màn hình 5,7 inch fullHD, chip Qualcomm Snapdragon 615 tốc độ 1,5 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 8 GB, camera sau và trước có độ phân giải lần lượt 12 MP và 5 MP. Máy chạy hệ điều hành Android 5.1.1 Lollipop. Hiện kích thước màn hình vẫn đang là thông tin gây tranh cãi, bởi một nguồn tin khác cho biết LG Class chỉ có màn hình 5 inch thay vì 5,7 inch như thông tin trên GFXBench. Nhiều khả năng những tranh cãi này sẽ chỉ được giải đáp khi máy chính thức trình làng vào 21/9 tới. 

Mời các bạn xem một số hình ảnh thực tế, được cho là của chiếc LG Class:






Nguồn Techrum

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top