Bộ đôi iPhone 6SiPhone 6S Plus không thay đổi quá nhiều về mặt thiết kế, nhưng được cải thiện đáng kể về phần cứng. 


Như vậy là Apple đã chính thức giới thiệu chiếc iPhone 6siPhone 6s Plus, trong một sự kiện diễn ra tại sân vận động Bill Graham Civic Auditorium. Bộ đôi sản phẩm mới không thay đổi quá nhiều về mặt thiết kế, nhưng được cải thiện đáng kể về phần cứng. Dưới đây là bảng so sánh cấu hình của bộ đôi iPhone mới với một số thiết bị Android đầu bảng đang có mặt trên thị trường.


Nhìn chung, iPhone 6siPhone 6s Plus không có nhiều khác biệt với iPhone 6iPhone 6 Plus ngoại trừ tùy chọn màu vàng hồng mới (rose gold). Máy chỉ dày và có trọng lượng năng hơn một chút do sử dụng chất liệu nhôm 7000 dùng trong ngành hàng không. Bù lại, bạn sẽ sở hữu một sản phẩm có độ bền tốt hơn.

Apple cũng trang bị cho máy công nghệ nhận dạng lực, mạnh nhẹ trên màn hình, tương tự như Force Touch, được đặt tên là 3D Touch. Camera sau của máy cũng được nâng lên thành độ phân giải 12 MP, đi kèm công nghệ “deep trench isolation”, “Live Photos” và “Retina Flash”. Trong khi đó, camera trước của cả hai model đều có độ phân giải 5 MP.

Dưới đây là bảng so sánh cấu hình của bộ đôi iPhone mới với một số thiết bị Android đầu bảng đang có mặt trên thị trường. 



Nguồn Techrum

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top