Đã có khá nhiều thông tin hé lộ về dung lượng RAM của iPad Pro. Theo đó nhiều khả năng thiết bị sẽ có RAM 4GB, gấp đối thế hệ trước.

Trang 9to5mac dẫn lại thông tin được thành viên Hamza Sood chia sẻ trên mạng Twitter cho biết, kết quả đánh giá bằng công cụ phân tích Xcode 7 GM đã khẳng định rằng RAM thực tế trên chiếc iPhone 6S và iPhone 6S Plus đạt mức 2GB, thay vì 1GB ở người tiền nhiệm iPhone 6 (cũng như 6 Plus).



Trong khi đó, mẫu máy tính bảng với màn hình 12,9 inch hoàn toàn mới của Apple là iPad Pro cũng được ghi nhận trang bị RAM ở mức dung lượng 4GB, tăng gấp đôi so với phiên bản iPad Air 2 trang bị chip xử lý A8X.

Theo nhận định ban đầu của trang 9to5mac, việc tăng gấp đôi dung lượng bộ nhớ hệ thống sẽ giúp bộ đôi iPhone 6S và iPhone 6S Plus mới chạy đa nhiệm tốt hơn.


Kết quả ghi nhận từ ứng dụng/công cụ phân tích bộ nhớ RAM XCode đối với iPhone 6, iPhone 6S và iPad Pro.

Cách đây 4 ngày, Adobe từng vô từng để lộ thông tin về bộ nhớ RAM của dòng iPad Pro trong một thông cáo báo chí giới thiệu ứng dụng mới của hãng này. Khi đó, Adobe cho biết iPad Pro là lựa chọn làm việc tuyệt vời với ứng dụng đồ họa khi trang bị màn hình siêu nét 12,9 inch (2.732x2.048 pixel), chip A9X và RAM ở mức 4GB.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, Adobe đã gỡ thông tin về dung lượng bộ nhớ RAM trên chiếc iPad Pro khỏi các tài liệu, thông cáo báo chí liên quan.

Giới công nghệ cho rằng, trên iPad, dung lượng bộ nhớ RAM nhiều hơn sẽ giúp các tác vụ cần xử lý đa nhiệm và đa màn hình vận hành mượt mà, đặc biệt với hệ điều hành iOS 9.

Ngoài ra, mức RAM 4GB được kỳ vọng sẽ giúp iPad Pro có được nhiều sức mạnh hơn trong các tác vụ vốn dĩ cần nhiều hiệu năng hệ thống, ví dụ như biên tập (chỉnh sửa) nội dung video chuẩn 4K.

Nguồn Pcworld

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top