Cuối cùng Huawei Honor 7i đã chính thức cập bến cửa hàng Bạch Long Mobile sau một thời gian dài làng công nghệ Việt Nam mong ngóng.


Huawei Honor 7i có thiết kế không qua nổi bật và mang dáng vóc thường gắp ở các smartphone khác đến từ hãng Huawei. Máy có kích thước lớn với màn hình 5.2 inch, số đo các cạnh của máy là 141.6 x 71.2 x 7.8 mm và nặng 160g. 

Tuy nhiên, thiết kế camera chính là nét đặc biệt nhất của sản phẩm này. Huawei Honor 7i không được trang bị camera trước như đa số các smartphone hiện này trên thị trường, mà máy chỉ có một camera chính phía sau. Nhưng khi cần chụp những bức ảnh selfie, người dùng chỉ cần lật camera chính ra phía trước để sử dụng.


Về cấu hình, Huawei Honor 7i được trang bị chip nhân Snapdragon 616, trong đó có 4 nhân tốc độ 1,5GHz và 4 nhân tốc độ 1,2 GHz đảm nhiệm khả năng vận hành thiết bị hoạt động mượt mà, trơn tru.

Ngoài ra, Huawei Honor 7i sẽ có hai phiên bản tùy chọn cấu hình với RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB hoặc RAM 3GB đi kèm bộ nhớ trong 32GB. Với hai phiên bảng tùy chọn này của Huawei Honor 7i mang đến cho người dùng những chọn lựa phù hợp với túi tiền và nhu cầu của riêng từng khách hàng.


Bên cạnh đó, Huawei Honor 7i sẽ có màn hình IPS LCD 5,2 inch với độ phân giải Full HD cho chất lượng hình ảnh cao, màu sắc tươi sáng. Để đảm bảo nhu cầu vận hành màn hình lớn 5.2 inch, Huawei đã trang bị viên pin 3.100 mAh không cho tháo rời và hai khe cắm SIM chuẩn Nano (một khe có thể dùng để cắm thẻ nhớ microSD).

Huawei Honor 7i chỉ có một camera chính có độ phân giải 13MP có khả năng lật camera sau ra trước khi cần chụp ảnh tự sướng. Ngoài ra, camera của Huawei Honor7i có khẩu độ f/2.0, ống kính góc rộng 28mm, đèn flash dual-tone.


Camera sau 13 MP có hỗ trợ đèn flash dual-tone

Không chỉ có thiết kế đặc biệt, camera của Huawei Honor 7i còn được trang bị nhiều tính năng ưu việt, hứa hẹn cho chất lượng ảnh tốt, đặc biệt là những bức ảnh selfie hoàn hảo với camera 13MP. 

Ngoài ra, máy còn có thể tận dụng màn hình để làm sáng các bức ảnh selfie chụp trong điều kiện ánh sáng yếu; đồng thời được trang bị cảm biến vân tay ở cạnh trái của phần giữa khung máy. Nút bấm ở cạnh này cũng có thể dùng để chụp ảnh nhanh.

Sau đây là một số hình ảnh trên tay Huawei Honor 7i tại Bạch Long Mobile 


Máy sử dụng màn hình 5.2 inch 


Cảm biến ánh sáng và loa, máy không có camera trước vì camersau có thể lật lên để chụp selfie.




Máy chạy trên nền HĐH android Lollipop 


Mặt sau ốp bằng nhựa hoạ tiết ô ca rô nhỏ


Camera chính 13MP, kiêm luôn camera trước


Một số thông tin sản xuất


Cạnh dưới là cắm sạc loa và mic bên trong 


Cạnh trên là jack cắm tai nghe 3.5mm, mic và các bạn có thể thấy camera có thể xoay lên được từ góc nhìn này. 


Cạnh phải máy là phím tăng giảm âm lượng, phím nguồn khe chứa sim (2 sim Nano hoặc 1 thẻ nhớ và 1 sim) 


Cạnh trái là cảm biến vân tay 


Camera 13 Mp vừa đảm nhiệm chụp ảnh và selfie





Ý tưởng trên Huawei Honor 7i khá giống với camera xoay trên chiếc Oppo N3. Đây được xem là một bước đột phá trong thiết kế của thương hiệu Huawei đến từ Trung Quốc. Máy sẽ có hai tùy chọn màu sắc là bạc và gold cùng với khung viền kim loại sang trọng.

Nguồn Bạch Long Mobile

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top