China Telecom khẳng định, iPhone 6S sẽ có cảm biến Force Touch, dùng chip A9 và RAM 2 GB.

Theo thông báo chính thức từ nhà mạng China Telecom (Trung Quốc), Apple iPhone 6S và 6S Plus sẽ lên kệ tại Trung Quốc trong khoảng thời gian từ 18 đến 25/9. 

Thông tin này phần nào xác nhận việc máy ra mắt vào thời điểm đầu tháng 9, có thể ngày 9/9.



Một thông tin quan trọng khác được China Telecom xác nhận là 2 chiếc smartphone mới sẽ có cảm biến Force Touch. Có thể, sẽ có cuộc chiến giữa Apple và hàng loạt nhà sản xuất khác trong các chiến dịch marketing về việc đâu là smartphone đầu tiên sử dụng công nghệ Force Touch. 

Ngoài iPhone 6S và 6S Plus, một số sản phẩm Trung Quốc sắp ra mắt như ZTE Axon mini hay Huawei Mate S đều sử dụng công nghệ này – có khả năng phân biệt giữa một cú chạm nhẹ vào màn hình hay chạm mạnh hơn để tạo các dòng lệnh khác nhau. 

iPhone 6S cũng sẽ có RAM 2 GB, chip xử lý Apple A9. Tuy nhiên, nhà mạng Trung Quốc cho biết họ chưa từng nghe về phiên bản màu Rose Gold hoặc màu hồng của iPhone 6S như các tin đồn gần đây. Trong khi đó, thông số về camera của máy chưa được xác nhận. Người ta kỳ vọng sản phẩm này sẽ sở hữu camera 12 megapixel. 

Ngay cả khi hàng loạt thông tin về iPhone 6S đã sáng tỏ, vẫn còn hàng tá mối quan tâm khác của tín đồ Apple chưa có lời giải đáp. Chẳng hạn, người ta chưa biết liệu Apple có tung ra một chiếc iPhone 6C màn hình 4 inch trong năm nay hay không. 

Ngoài ra, iPad Pro cũng là model được mong chờ.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top